SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa công ty CP Trustpay và ngân hàng Shinhan

08:11, 22/09/2018
(SHTT) – Ngày 13/9, đoàn công tác của công ty cổ phần TRUSTpay đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo của Ngân hàng Shinhan (Hàn Quốc) tại văn phòng TP.HCM.

Thay mặt đoàn công tác, ông Vương Lê Vĩnh Nhân - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần TRUSTpay gửi lời chúc mừng đối với các thành quả to lớn mà Shinhan Bank đã đạt được từ khi thành lập đến nay. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành trước sự đón tiếp nhiệt tình từ phía Ban lãnh đạo cũng như toàn thể CBCNV của ngân hàng. 

1

 Đoàn công tác của TRUSTpay thăm và làm việc với Tập đoàn Shinhan Bank

Về phía Shinhan Bank, ông Ko Yun Ju - Phó Tổng giám đốc Shinhan Bank bày tỏ sự quan tâm đến những hoạt động của công ty CP TRUSTpay. Ông cũng chia sẻ cởi mở về thị trường Fintech tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

“TRUSTpay được coi là đối tác quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của Shinhan Bank tại thị trường Việt Nam. Tôi hy vọng rằng TRUSTpay và Shinhan Bank sẽ tiếp tục đồng hành trong các lĩnh vực Fintech và sát cánh cùng Quỹ đầu tư phát triển khởi nghiệp YBA – BlockUp”, ông Ko Yun Ju chia sẻ.

Cũng trong dịp này, ông Vương Lê Vĩnh Nhân đã chia sẻ về các dự án TRUSTpay đang thực hiện. Trong đó nổi bật là: Nền tảng ngân hàng số ứng dụng công nghệ Blockchain; Dịch vụ thanh toán thẻ Visa prepaid TRUSTcard và hệ sinh thái CitiPass; Dự án số hóa bất động sản đầu tiên tại Việt Nam - BlockUp Tower.

2

Quang cảnh buổi làm việc giữa TRUSTpay JSC và Ngân hàng Shinhan 

Qua buổi gặp gỡ, Ban Lãnh đạo CP TRUSTpay và ngân hàng Shinhan khẳng định: Mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, sâu rộng và bền vững hơn nữa.

TRUSTpay được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực Fintech tại thị trường Việt Nam, đặc biệt nổi bật trong vấn đề cung ứng các giải pháp thanh toán tiện ích và ứng dụng nền tảng blockchain vào các lĩnh vực tài chính, công nghệ, bất động sản,...

Ngân hàng Shinhan được biết đến là ngân hàng lớn nhất và lâu đời nhất Hàn Quốc. Ngân hàng trực thuộc tập đoàn tài chính Shinhan – một trong bốn tập đoàn tài chính hàng đầu Hàn Quốc.

Kim Dung

Tin khác

Kinh tế 16 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.