SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Thanh Thảo mang thai con đầu lòng ở tuổi 41

14:00, 29/05/2018
(SHTT) - Mới đây, ca sĩ Thanh Thảo đã bất ngờ tiết lộ thông tin cô đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 41 với ông xã Việt Kiều. Nữ ca sĩ hiện vẫn đang an thai ở Mỹ và chờ đón con ra đời.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ đang mang bầu ở tháng thứ 8. Người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì thông tin này khi Thanh Thảo đã bước qua độ tuổi 41. Cô tiết lộ mình đang chuẩn bị làm tiệc baby shower (tiệc mừng em bé sắp chào đời) cho con.

thanh thao mang thai

 

Thanh Thảo cho hay việc có con là niềm vui lớn đối với mình và chồng nên không có gì để giấu người hâm mộ. Nhưng cô ngại khoe những điều quá riêng tư của mình với mọi người cho nên đã suy nghĩ rất kỹ mới quyết định công bố. Người đẹp chia sẻ dù sắp sinh con nhưng đến giờ cô vẫn chưa thể tin được đây là sự thật.

“Xin lỗi những ai đã hỏi mà Thảo không trả lời trước đây vì những gì thiêng liêng và riêng tư nhất, Thảo thường muốn giữ cho riêng mình. Chỉ mong sức khỏe và bình an cho mẹ và bé trong thời gian này. Cám ơn mọi người đã luôn bên cạnh và mong Thảo hạnh phúc thực sự. Và Thảo đã tìm thấy hạnh phúc trọn vẹn bên người đàn ông tốt, sẽ là người cha tuyệt vời của con Thảo sau này”, cô viết trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đặc biệt cảm thấy ý nghĩa khi mang thai con gái đúng vào dịp kỷ niệm 25 năm ca hát của mình.

thanh thai mang thai 1

 

Thanh Thảo chia sẻ, khi thông báo tin vui cho ông xã, anh im lặng không nói lời nào rồi ôm chặt cô vào lòng. Thanh Thảo cho rằng mình đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của người phụ nữ. Thời gian gắn bó và sống chung với anh đủ để Thanh Thảo tin tưởng rằng mình đã tìm được đúng người đàn ông của đời mình để cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ như Hồ Việt Trung, Đức Tiến, ca sĩ Nam Cường, Nhật Tinh Anh, Hồng Ngọc đã gửi lời chúc mừng và động viên Thanh Thảo.

thanh thao mang thai 2

 Thanh Thảo và ông xã Việt kiều

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cùng gia đình nhiều năm qua đã chuyển đến sống ở Mỹ. Năm 2017, cô công khai tình cảm với doanh nhân Việt kiều tên Tom.

Khi được hỏi lý do khi quyết định sinh con ở tuổi 41, Thanh Thảo cho biết, cô chỉ sinh con khi bản thân đã gặp được một người đàn ông phù hợp, mang lại cho cô cảm giác an toàn và khiến cô cảm nhận được đó là người chồng, người cha tuyệt vời. Từ ngày sống chung với anh, nữ ca sĩ đã tạm gác lại mọi công việc để tập trung lo cho gia đình.

Trong suốt 8 tháng mang thai, Thanh Thảo không bị ốm nghén nhiều mà chỉ thấy mệt mỏi vào mấy tháng đầu tiên. “Tính tới thời điểm này, tôi chỉ tăng gần 8kg, lúc nào tôi cũng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ, không nghĩ ngợi hay lo lắng gì nhiều”, cô nói thêm.

Chia sẻ về kế hoạch đám cưới với bạn trai Việt kiều, Thanh Thảo cho biết, hiện cô và người yêu đã đăng ký kết hôn ở Mỹ và sống chung như vợ chồng suốt nhiều tháng qua. Cặp đội dự định sinh con và chờ con lớn lên một chút mới mở tiệc mừng cùng một số bạn bè, người thân.

Hải Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).