SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tóm gọn hai đối tượng chuyên trộm cắp đồ trong bệnh viện

11:00, 19/05/2017
(SHTT) - Theo tin tức từ công an tỉnh Thanh Hóa cho hay, hai đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp trong Bệnh viện đa khoa tỉnh đã bị bắt.

Hai đối tượng là Nguyễn Văn Thanh ( Sn 1979, trú tại xã Trường Trung, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Văn Bình ( Sn 1928, quê huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản của người nhà bệnh nhân đã bị lực lượng bảo vệ phối hợp với công an phường Đông Vệ ( Thành phố Thanh Hóa ) bắt giữ.

2doituong (1)

Chân dung hai đối tựong bị bắt giữ tại cơ quan công an 

Cách thức và hành vi mà hai đối tượng áp dụng để thực hiện là đóng giả thành người thân của nhà bệnh nhân trà trộn vào các phòng điều trị, lợi dụng khi người nhà bệnh nhân không để ý là thực hiện hành vi trộm cắp đồ đạc.

Trước đó, ngày 15/5, Nguyễn Văn Thanh bị bắt khi lấy cắp 1 ví tiền có 3,5 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ tùy thân của anh Nguyễn Văn Tiến (Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hoá) tại khoa Cấp cứu.Ngày 17/5, Nguyễn Văn Bình bị bắt sau khi thực hiện lấy nhiều điện thoại di động và ví tiền của người nhà bệnh nhân vào đêm 16/5. 

Ông Nguyễn Văn Sỹ Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết " trong vòng gần 6 tháng qua, bệnh viện đã bắt giữ, xử lý 10 vụ giải làm người nhà bệnh nhân để trộm cắp tài sản tại các phòng bệnh"

Hai đối tượng đang đựoc cơ quan công an tạm giữ để điều tra làm rõ thêm và xử lý theo pháp luật.

PV 

                                                                                                        

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...