SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Cách chức Phó Hiệu trưởng vào nhà nghỉ với Bí thư xã

17:09, 06/12/2016
(SHTT) - Sau khi sự việc Phó Hiệu trưởng vào nhà nghỉ cùng với bí thư xã bị phát giác. Mới đây UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã ký quyết định cách chức với bà Nguyễn Thị Duyên, Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân.
le van kham

ông Lê Văn Khâm Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân , Thanh Hóa. (Ảnh :Người lao động)

Theo thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, đã kí quyết định kỉ luật  đối với bà Nguyễn Thị Duyên, nguyên Phó hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân. Theo đó, bà Duyên sẽ thôi giữ chức Hiệu phó. Thay vào đó nhanh chóng bàn giao công việc mà mình đang đảm nhiệm cho Hiệu trưởng trường tiểu học Xuân Tân. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân sẽ sắp xếp cho bà Duyên một công việc khác. 

Được biết trước đó vào khoảng 8h ngày 27/11, ông Lê Văn Khâm Bí thư Đảng ủy xã Xuân Tân (Thanh Hóa) đã hẹn bà Duyên vào một nhà nghỉ trên địa bàn huyện. Khi 2 người đang cùng ở trong phòng nghỉ thì bất ngờ bị chồng của bà Duyên ập vào bắt quả tang. Sự việc ngay sau đó đã được lực lượng công an xã Xuân Tân tiến hành lập biên bản.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo của huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa đã giao cho ủy ban kiểm tra tiến hành các biện pháp xử lí kỉ luật đối với ông Khiêm.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện đã tỏ ra khá bức xức khi khẳng định, đây là một việc làm không thể chấp nhận được, làm vi phạm đạo đức, lối sống của cán bộ.

Về phần ông Khiêm sau khi xảy ra vụ việc ông cho biết, đã làm tường trình để trình báo với Huyện ủy, còn kết quả xử lí phải chờ các cơ quan có thẩm quyền quyết định.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, vì cả 2 đều là cán bộ nhà nước, và đã có gia đình.

PV

Tin khác

Tin tức 45 phút trước
AI Day 2024 sẽ diễn ra tại The Adora Center (TP.HCM) với chủ đề “Ứng dụng AI - Chìa khóa kinh doanh bứt phá”. Đây là sự kiện giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận kiến thức, công cụ và ứng dụng AI để tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Quảng Ninh, dự kiến từ ngày 4 đến 9/11/2024.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), trong quý I/2024, lĩnh vực quản lý nhà nước và báo chí truyền thông đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, được dư luận xã hội quan tâm, ghi nhận.
Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Gần đây, một giáo viên trung học ở Mỹ đã bị bắt vì sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giả mạo giọng nói của hiệu trưởng, tạo ra nội dung phát ngôn xúc phạm học sinh và đồng nghiệp. Những phát ngôn này sau đó được lan truyền rộng rãi và gây ra phản ứng tiêu cực trong cộng đồng.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.