SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thanh Hóa: Bắt ô tô đang vận chuyển gỗ lậu từ Nghệ An ra Hà Nội tiêu thụ

06:17, 28/09/2017
(SHTT) - Ngày 27/9, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ một chiếc ô tô đang vận chuyển gỗ lậu từ Nghệ An ra Hà Nội.
go_27_9_IKEE

 Hiện trường vụ bắt giữ xe chở gỗ lậu

Theo đó, khi đang làm nhiệm vụ tại km 309 QL1A địa phận xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) lực lượng CSGT đã tiến hành dừng, kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính đối với xe ô tô BKS 29B-134.85 do lái xe Trần Đức Hồng (SN 1975, địa chỉ phường Trần Phú, Tp Hà Giang) điều khiển vì lỗi vi phạm “để hàng trong khoang chở khách”.

Trong quá trình kiểm tra, xử phạt, tổ công tác đã phát hiện trên xe có 1,059m³ gỗ nghi là gỗ Đinh không có giấy tờ hợp lệ. Lái xe khai nhận, số gỗ trên được chở từ Vinh ra Hà Nội, không có giấy tờ theo quy định của pháp luật.

Lực lượng CSGT đã báo cáo hoàn chỉnh hồ sơ bàn giao toàn bộ số gỗ, phương tiện nói trên cho đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 1 xử lý theo chức năng.

Mai Quý (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...