SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Thánh chửi Dương Minh Tuyền lãnh 32 tháng tù

11:00, 20/04/2017
(SHTT) - Ngày 18/4, TAND TP Bắc Ninh đưa Dương Minh Tuyền (31 tuổi, ở phường Kinh Bắc) ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.
tuyen

Thánh chửi Dương Minh Tuyền lãnh 32 tháng tù. Ảnh FBNV

Theo các cơ quan tố tụng, khoảng 22g ngày 7/10/2016, Tuyền đi hát karaoke cùng Hùng và các bạn tại quán một quán hát ở TP Bắc Ninh.
Tại đây, Tuyền nảy sinh mâu thuẫn với chị L, nhân viên phục vụ phòng hát. Anh ta đã giằng, ném chiếc điện thoại di động của chị này xuống sàn nhà.


Thấy vậy, Hùng nhặt điện thoại lên đưa cho chị L và quay sang cãi nhau với Tuyền. Bực tức với bạn, Hùng cầm chai bia đập vào trán Tuyền. Tuyền đã nhặt vỏ chai bia ném Hùng nhưng không trúng.

Sau khi được mọi người trong phòng hát can ngăn, Tuyền về nơi ở lấy 1 khẩu súng , túi xách (trong có 1 quả lựu đạn, 1 dây có 30 lỗ đựng đạn) rồi đi bộ ra phố Nhà Chung, TP Bắc Ninh.

Trên đường đi, Tuyền vừa đi vừa chửi bới. Khi đi đến ngã 3 phố Nhà Chung, Tuyền giơ súng lên trời nổ 3 phát, người đi đường đã xông vào giằng súng, dây đựng đạn và túi xách của Tuyền.


Sau khi trở về nhà lấy con dao quắm, anh ta quay lại tiếp tục chửi bới Hùng. Cảnh sát 113 - Công an tỉnh Bắc Ninh đã có mặt, giải quyết.
 Cơ quan tố tụng đã khởi tố, bắt tạm giam Tuyền và Hùng.


Về các loại vũ khí Tuyền sử dụng, CQĐT xác định, không phải vũ khí quân dụng nên Tuyền không xử lý hình sự.


Tại toà, “thánh chửi” đã xin lỗi vì hành vi của mình và thành khẩn khai nhận tội trang như đã nêu. TAND TP Bắc Ninh tuyên phạt anh ta 26 tháng tù về tội “Gây rối trật tự công cộng”, 6 tháng tù về tội “Hủy hoại tài sản”; tổng hợp hình phạt của hai tội là 32 tháng tù. Hùng cũng nhận án hơn 20 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

P

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Theo cảnh báo của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, hình thức cung cấp dịch vụ cấp lại mật khẩu, chỉnh sửa thông tin ứng dụng VssID - BHXH có lấy phí là trái pháp luật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.