SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tháng 10 này, Realme 2 và Realme 2 Pro chính thức chào sân thị trường Việt

07:00, 06/10/2018
(SHTT) - Hai mẫu điện thoại tầm trung trang bị camera kép, cấu hình mạnh của thương hiệu Realme sẽ chính thức mở bán tại Việt Nam trong tháng 10.

Sau thành công tại thị trường smartphone Ấn Độ, nhiều thông tin cho rằng thương hiệu Realme đang rục rịch tiến về Việt Nam. Thông tin này sau đó đã được công ty xác nhận bằng việc chuẩn bị ra mắt hai sản phẩm mới trong tháng này, bao gồm Realme 2 và Realme 2 Pro.

Realme 2 sử dụng bộ xử lý Snapdragon của Qualcomm, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong tối đa 64 GB. Đáp ứng xu hướng smartphone cho giới trẻ, Realme 2 thiết kế màn hình "tai thỏ" tràn viền với không gian hiển thị chiếm tới 88,8% diện tích mặt trước. Công nghệ camera kép cũng được mang lên chiếc điện thoại tầm trung này, bao gồm cảm biến chính 13 megapixel và 2 megapixel để đo chiều sâu. Trong khi đó camera trước thừa hưởng tính năng AI Beauty giúp người dùng có những bức ảnh selfie đẹp mà không mất đi vẻ tự nhiên.

Một công nghệ khác là bảo mật vân tay cũng xuất hiện trên Realme 2 qua cảm biến đặt phía sau máy. Máy có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, họa tiết kim cương được phủ bởi 12 lớp nano giúp tăng cường hiệu ứng phản chiếu. Bên cạnh đó, Realme 2 được chú ý khi sở hữu viên pin dung lượng lên đến 4.230 mAh, mức cao trong các điện thoại cùng phân khúc.

image001_10

Realme 2 có thiết kế trẻ trung, họa tiết kim cương nổi bật. 

"Không chỉ là một thiết bị liên lạc mà Realme 2 còn trở thành người đồng hành cá tính, hiện đại và thời trang cho chủ nhân", đại diện hãng công nghệ chia sẻ.

Hậu tố “Pro” đánh dấu sự nâng cấp cho phiên bản Realme 2, trong đó bộ nhớ RAM được nâng lên 8 GB và bộ nhớ trong là 128 GB. Realme còn mạnh dạn áp dụng công nghệ màn hình "giọt sương" trên model mới, giúp cho mặt trước của máy 6,3 inch trở nên gần như không viền.

Camera cũng là nâng cấp đáng kể trên Realme 2 Pro, trong đó máy ảnh kép phía sau có độ phân giải 16 megapixel, độ mở f/1.7, kết hợp với cảm biến 2 megapixel để đo độ sâu trường ảnh. Máy ảnh trước 16 megapixel, f/2.0 sẽ đem đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Realme là thương hiệu mới được xây dựng dựa trên nhu cầu thực của khách hàng trẻ. Những thông số này đưa Realme 2 Pro cạnh tranh với cả những dòng smartphone cao cấp, cận cao cấp đang có mặt trên thị trường Việt Nam về giá bán.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.