SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Thận trọng trước website quảng cáo sữa non nhập khẩu của Công ty TNHH Ảnh Mới

06:30, 03/06/2017
(SHTT) - Các sản phẩm được Công ty TNHH Ảnh Mới, địa chỉ: Số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nhập khẩu, công bố, nội dung quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.
chuc-nang-2-2-6-2017

 Dòng sữa non được website http://suanonnhapkhau.com đang quảng cáo.  

Mới đây Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, hiện nay, trên một số trang thông tin điện tử (các website: http://newimagevietnam.com; http://newimagevn.vn; http://suanonnhapkhau.com) đang quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng: Alpha Lipid Colostrum Tablets, Alpha Lipid Colostrum Capsule, FibreMax, Garb- Bal Gymnema Capsule, Alpha Lipid SD II, Omega-CoQ10, viên nhai Immufort Ultraboost Colostrum và Alpha Lipit Life Line.

Các sản phẩm được Công ty TNHH Ảnh Mới, địa chỉ: Số 8 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nhập khẩu, công bố, nội dung quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Ngày 26/5/2017, Cục An toàn thực phẩm đã làm việc với đại diện Công ty TNHH Ảnh Mới, đại diện Công ty khẳng định các website http://newimagevietnam.com; http://newimagevn.vn;  http://suanonnhapkhau.com không phải là website của Công ty, Công ty không thực hiện quảng cáo và không chịu trách nhiệm về nội dung việc quảng cáo trên các website nêu trên.

Để bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh mua phải sản phẩm không bảo đảm chất lượng, Cục An toàn thực phẩm thông báo: các website http://newimagevietnam.com; http://newimagevn.vn;  http://suanonnhapkhau.com quảng cáo các sản phẩm thực phẩm chức năng: Alpha Lipid Colostrum Tablets, Alpha Lipid Colostrum Capsule, FibreMax, Garb- Bal Gymnema Capsule, Alpha Lipid SD II, Omega-CoQ10, viên nhai Immufort Ultraboost Colostrum và Alpha Lipit Life Line là vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Việc quảng cáo và mua bán online các sản phẩm thực phẩm chức năng: Alpha Lipid Colostrum Tablets, Alpha Lipid Colostrum Capsule, FibreMax, Garb- Bal Gymnema Capsule, Alpha Lipid SD II, Omega-CoQ10, viên nhai Immufort Ultraboost Colostrum và Alpha Lipit Life Line trên các website sẽ không được bảo đảm về chất lượng theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận để cảnh báo cho người sử dụng.

Theo quy định trong thông tư 09 của Bộ Y tế thì tất cả quảng cáo thực phẩm chức năng đều phải được thẩm định nội dung. Quảng cáo thực phẩm chức năng cũng bắt buộc có thêm chi tiết "sản phẩm không thay thế được thuốc chữa bệnh" và không được chỉ định để điều trị bệnh cụ thể.

PV 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.