SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tài tử Fast and Furious tiết lộ về góc tối cuộc đời

07:17, 08/04/2018
(SHTT) - Dwayne "The Rock" Johnson - “gã khổng lồ” với loạt phim bom tấn cùng mức cát-sê cao nhất thế giới (năm 2016) tiết lộ về những góc tối cuộc đời và những khoảng thời gian tăm tối khi bản thân bị trầm cảm nặng, mẹ từng có ý định tự tử.

Dwayne Johnson, diễn viên đã quen mặt với khán giả khắp thế giới với tên gọi “người hùng cơ bắp” cùng hình ảnh một anh chàng cao to, lực lưỡng và tràn đầy năng lượng. Ít ai biết rằng ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ đó, Dwayne cũng từng trải qua những đau đớn khi bị trầm cảm nặng, những chấn thương khiến anh phải bỏ ước mơ chơi bóng chuyên nghiệp, khi bạn gái chia tay và mẹ muốn tự tử vì nợ nần, …

Trong một cuộc phỏng vấn với Express, ngôi sao màn bạc đã nói về cuộc chiến chống trầm cảm khó khăn của mình: “Nó thật đau đớn, tôi đã phải vật lộn với cuộc chiến này. Có lúc tôi đã rất chán nản và tuyệt vọng”.

fast and furius

 

Johnson đã trải lòng về thời kỳ đen tối khi gặp chấn thương liên quan ở bả vai khiến anh phải từ bỏ ước mơ chơi bóng đá chuyên nghiệp. Với chấn thương này, The Rock buộc phải chấm dứt hợp đồng dù vừa ký kết được một năm với Liên đoàn Bóng đá Canada và ngay sau đó, bạn gái cũng chia tay với anh.

Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là khoảng thời gian tệ nhất với diễn viên đa tài này. Thời điểm khó khăn nhất là khi Dwayne còn là một thiếu niên và mẹ anh nhiều lần có ý định tự tử sau khi đánh mất căn hộ vì nợ nần. “Bà lái xe trên đường cao tốc Nashville rồi đột nhiên dừng lại, xuống xe và thẫn thờ lao vào dòng xe hối hả. Tôi lao ra kéo bà lại”. Ngôi sao The Rampage chia sẻ cả anh và mẹ đều cố gắng gượng dậy và cố quên đi những khó khăn này: “Điều điên rồ về việc này là mẹ tôi không hề nhớ gì về ý định tự tử của mình, cũng như cậu nhóc 15 tuổi đã cố gắng kéo bà ra khỏi dòng xe tử thần ấy. Bà không nhớ, cũng là một điều tốt”.

Sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, The Rock viết trên Twitter: “Tôi đã nhận được vô số phản hồi. Cảm ơn mọi người. Tất cả chúng ta đều trải qua khủng hoảng trong đời và bệnh trầm cảm không chừa một ai. Tôi mất nhiều thời gian mới nhận ra điều đó nhưng vấn đề là đừng ngại mở lòng. Đặc biệt là đám đàn ông chúng tôi hay giấu diếm”.

Johnson cho biết hiện tại anh mong muốn có thể giúp đỡ những người khó khăn khác: “Chúng tôi đều đã trải qua đau đớn và bây giờ, tôi muốn dùng sức mình giúp đỡ những người khác. Tôi muốn họ nhớ rằng mình không cô đơn”.

fast and furius 1

 

Đúng như chia sẻ, The Rock luôn được ngợi khen là một diễn viên sống hết mình và chăm chỉ làm từ thiện. Năm 2016 anh đã thành lập quỹ Dwayne Johnson Rock – tổ chức từ thiện nhằm giúp đỡ những trẻ em bị bệnh nan y.

Dwayne Johnson nổi danh với loạt phim bom tấn: Fast and Furious 7, Central Intelligence, The Scorpion King,… Mới đây, phim hài hành động Jumanji: Welcome to jungle của anh cũng trở thành bom tấn đứng đầu phòng vé với doanh thu hơn 800 triệu USD. Trong năm 2018, một siêu phẩm mới của anh sẽ ra mắt là The Rampage.

fast and furius 2

 

The Rampage hứa hẹn là một bom tấn mới của năm 2018 với phần đầu tư hình ảnh, kĩ xảo chuyên nghiệp.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.