SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tai nghe không dây AirPods dành cho Iphone 7 chuẩn bị lên kệ

16:11, 02/12/2016
(SHTT) - Người dùng iPhone 7 hiện đang vô cùng háo hức chờ ngày ra mắt tai nghe không dây AirPods. CEO Apple Tim Cook cũng cho biết rằng sản phẩm sẽ được ra mắt vào vài tuần tới khi được hoàn thiện.

Trong buổi ra mắt iPhone 7 vào đầu tháng 9 vừa qua, Apple đã cho giới thiệu lần đầu tiên tai nghe không dây AirPods nhưng vào thời điểm đó, sản phẩm này đã nhận không ít lời chê bai từ phía người dùng. Chính vì vậy, mẫu tai nghe bluetooth này đã được giữ kín và trì hoãn thời điểm chính thức phát hành cho tới khi hoàn thiện.

Mặc dù Apple từng có kế hoạch sẽ đưa Airpods lên kệ vào cuối tháng 10 năm 2016 nhưng đến thời điểm hiện tại phụ kiện trên vẫn chưa được tung ra thị trường. Giải thích về điều này, đại diện của Apple cho hay họ đang cố gắng hoàn thiện sản phẩm trước khi tung ra thị trường và họ đang cần thêm thời gian trước khi sẵn sàng đưa Airpods đến tay người dùng.

tai nghe khong day airpod cho iphone 7

Tai nghe không dây AirPods dành cho Iphone 7 chuẩn bị lên kệ. Ảnh: Internet

Sau đó hàng loạt lời đồn đoán xuất hiện xoay quanh sản phẩm thú vị này, thậm chí còn có tin đồn tới tháng 1 năm 2017, tai nghe không dây Airpods mới được đưa lên kệ. Tuy nhiên, gần đây, một nhà bán lẻ ủy quyền của Apple đã chính thức quả quyết rằng vào tháng 12 tới đây, khách hàng của Apple sẽ được tận mắt chứng kiến mẫu tai nghe này. 

Thậm chí theo thông tin được đăng tải trên trang MacRumors, do quá mong muốn được sở hữu sản phẩm trên mà một chủ nhân của iPhone 7 đã gửi thư điện tử cho CEO Appe Tim Cook  với nội dung: "Tôi đang rất mong chờ sản phẩm tai nghe không dây của hãng bởi hiện tại tôi đang gặp khó khăn trong việc không thể sạc iPhone 7 cùng lúc với việc đeo tai nghe. Hãy cho chúng tôi thời gian cụ thể đưa sản phẩm này lên thị trường bởi nếu quá lâu nữa thì tôi sẽ phải mua một tai nghe không dây nào đó.

Sau khi nhận được bức thư điện tử trên, CEO Apple đã gửi hồi đáp và cho hay trong vài tuần nữa, sản phẩm tai nghe không dây Airpods sẽ được phân phối ra thị trường sau khi hoàn thiện.

Phụ kiện này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong giới công nghệ và đang được khách hàng rất chờ đón.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Liên kết hữu ích