SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tã Huggies bị yêu cầu thu hồi do gây bỏng cho trẻ em

10:48, 25/01/2019
(SHTT) - Hàng trăm bà mẹ đã yêu cầu thương hiệu Huggies thu hồi loại tã Ultra Dry mới được phân phối trên thị trường do không đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Thương hiệu nổi tiếng Aussie, Huggies, đang phải đối mặt với sự khiếu nại từ những bậc cha mẹ yêu cầu công ty loại bỏ dòng tã lót mới.

Tuần trước, trang Facebook của Huggies đã chìm trong các bình luận và phản hồi của các bậc phụ huynh phàn nàn về dòng tã Ultra Dry mới bị lỗi, không kín, thậm chí “phát nổ” chỉ sau một đêm.

Những người khác cho biết sản phẩm thậm chí còn khiến da của trẻ nhỏ bị phát ban hoặc thậm chí còn bị bỏng nhẹ do hóa chất có trong tã..

Sự việc yêu cầu hanxgtax trẻ em thu hồi sản phẩm mới nay đã nhận được ít nhất 600 cá nhân ủng hộ.

Huggies gần đây đã nâng cấp dòng tã Ultra Dry của mình, thay thế hình ảnh Winnie the Pooh sang chuột Mickey và Minnie.

talottreem

 

Đây là lúc vấn đề chất lượng bắt đầu, theo phản hồi của các bà mẹ. Nhưng Huggies khẳng định không có gì thay đổi với sản phẩm ngoại trừ hình ảnh bên ngoài.

Một bà mẹ có tên Loretta Barnes cho biết những chiếc tã đã gây ra phản ứng đối với da của con gái cô và từ đó đã tạo ra một nhóm Facebook liên hệ với tổ chức người tiêu dùng Choice và gửi khiếu nại đến Văn phòng thương mại yêu cầu thu hồi sản phẩm.     

"Huggies đang để mọi người tiếp tục mua sản phẩm bị lỗi và có hại này vì họ không muốn mất tiền hoặc danh tiếng. Rõ ràng họ không quan tâm đến việc trẻ nhỏ mặc tã hay các cha mẹ đã mua tã lót”, Barnes chia sẻ.

Trong khi đó, một bà mẹ khác, Kaleigh Souvalaki, cho biết tã lót đã để lại những nốt phát ban nghiêm trọng cho đứa con 6 tháng tuổi của cô, khiến cô và con cô phải mất 2 tháng chữa trị và liên tục đến bệnh viện.

Stacey Lee cũng đưa con gái đến bệnh viện do bị phát ban. “Cơn sốt do phát ban bắt đầu chỉ vài ngày sau khi chúng tôi bắt đầu sử dụng tã lót chuột Minnie", cô nói.

“Con gái tôi thường hay khóc quấy vào ban đêm do các tổn thương trên vùng da tiếp xúc với tã lót. Các vết phát ban của nó bắt đầu phồng rộp, đôi khi còn chảy máu nhẹ. Sau đó, con gái cô đã phải dùng đến kháng sinh vì các bác sĩ lo ngại sẽ bị nhiễm trùng", cô cho biết thêm.

talottreem 2

 

Hiện phía Huggies đã trả lời các khiếu nại trên trang Facebook của mình vào ngày 18 tháng 1 nhằm trấn an khách hàng rằng họ đang điều tra vấn đề này. “Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa xác định được bất kỳ vấn đề sản xuất hoặc chất lượng nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra thêm như một ưu tiên”.

Bài đăng đã có gần 700 bình luận từ các bậc cha mẹ chia sẻ những câu chuyện tương tự về bỏng cho em bé của họ và tã bị rò rỉ qua đêm.

Nhưng đại diện của Huggies cho biết những lời phàn nàn chỉ đến từ một nhóm thiểu số. “Gần đây, chúng tôi đã nhận được một số cuộc gọi và bài đăng trên mạng xã hội từ phụ huynh đặt câu hỏi về những thay đổi. Điều này liên quan đến ít hơn 1% Huggies Ultra Dry được bán ra trong giai đoạn này”.

“Chúng tôi đã trực tiếp trò chuyện với những khách hàng này để thảo luận về các khiếu nại cá nhân của họ, bao gồm xem xét các mẫu sản phẩm với nhóm kiểm soát chất lượng của chúng tôi”.

Hoàng An 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.
Liên kết hữu ích