SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Suzuki thu hồi 21.494 xe Swift do lỗi bánh xe phía sau

10:40, 10/12/2017
(SHTT) - Nguyên nhân của đợt thu hồi 21.494 xe Suzuki Swift lần này là do liên quan tới lỗi bánh xe phía sau. Các xe bị ảnh hưởng sẽ được các đại lý ủy quyền kiểm tra và thay thế bộ phận bị lỗi hoàn toàn miễn phí.

Theo trang ô tô indianautosblog, Maruti Suzuki India Ltd (MSIL) mới đây đã đưa ra thông báo về việc thu hồi đối với Maruti Dzire 2017, hay còn có tên gọi khác là Suzuki Swift sedan (Swift phiên bản sedan ở Ấn Độ). Nguyên nhân của đợt thu hồi lần này là do liên quan tới lỗi bánh xe phía sau.

Phía nhà sản xuất gọi đây là "Chiến dịch Dịch vụ" và thời gian bắt đầu quá trình thu hồi kể từ ngày 3/10/2017. Thời gian kết thúc không được thông báo. Các xe bị ảnh hưởng sẽ được các đại lý ủy quyền kiểm tra và thay thế bộ phận bị lỗi hoàn toàn miễn phí.

suzuki

21.494 xe Suzuki Swift bị thu hồi tại Ấn Độ do lỗi bánh xe phía sau 

Ở một diễn biến liên quan, mới đây Ford cũng đưa ra thông báo về việc thu hồi 200.000 xe Ford F-150 và Explorer do sự cố ghế trước.

Ford cho biết, một chiếc bu-lông ở bộ phận điều chỉnh chỗ ngồi phía trước trên những xe có ghế điều chỉnh điện bị lỏng và có thể rời ra. Việc thu hồi chỉ áp dụng cho các xe có ghế điều chỉnh điện. Lỗi này có thể có ở một số xe bị thu hồi nhưng không phải tất cả các xe bán tải và SUV đều bị ảnh hưởng.

Các mẫu xe được thu hồi trong lần này là Ford F-150 và Ford Explorer cùng là bản năm 2016, xuất xưởng từ ngày 20/01/2016 đến ngày 19/04/2016 ở nhiều nhà máy khác nhau. Hãng chưa có vụ tai nạn nào xảy ra do lỗi này. Tuy nhiên, để tránh mọi rủi ro vì lỗi này, họ quyết định sẽ thay thế các bộ phận bị lỗi cho những xe thuộc ngày sản xuất như trên. Số lượng xe F-150 và Explorer được thu hồi lần này gồm có 177.264 xe ở Mỹ, 22.620 xe ở Canada và 2390 xe ở Mexico.

ford_zavw-2301

 Loạt xe Ford F-150 gặp lỗi hàng ghế trước. 

Ford cũng nhấn mạnh các tài xế có xe bị mắc lỗi nên đưa xe của họ đến các đại lý và điểm bán hàng của họ để kiểm tra lại và sửa chữa kịp thời.

PV (t/h)

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Liên kết hữu ích