SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Surface thế hệ mới sẽ trình làng vào ngày 2/10

10:43, 10/09/2018
(SHTT) - Theo Engadget, thư mời của Microsoft cho biết sẽ tổ chức sự kiện cho dòng máy Surface tại New York (Mỹ) vào ngày 2/10.

Gã khổng lồ phần mềm không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về sản phẩm sắp ra mắt. Tuy nhiên, người dùng có thể hy vọng về những công nghệ mới.

microsoft-event-2018_800x589

Thư mời sự kiện ngày 2/10 của Microsoft.  

Theo Gsmarena, hãng Microsoft sẽ tập trung chủ yếu vào dòng máy tính Surface. Trong đó bao gồm các sản phẩm như Surface Laptop, Surface Book 2, Surface Pro, Surface Studio. Nếu không có thiết kế mới, các model này cũng sẽ được nâng cấp phần cứng sử dụng chip Core i thế hệ thứ 9 của Intel.

Hai sản phẩm được chờ đợi có bản cập nhật lớn là Surface Pro và Surface Book 2. Các chuyên gia cho rằng Microsoft sẽ thay đổi cổng kết nối chủ đạo là USB-C, chân đứng kick-stand kiểu mới cũng như màn hình với viền mỏng hơn.

microsoft-surface-family_800x450

Dòng sản phẩm Surface với đầy đủ các model laptop, tablet, máy AIO và máy tính lai.  

Mùa Thu này, các công ty công nghệ lớn của Mỹ tỏ ra bận rộn. Ngoài Microsoft, các sự kiện giới thiệu sản phẩm lớn khác cũng lần lượt được "xếp hàng" như Apple vào ngày 12/9, Google vào ngày 9/10.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.