SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Sunshine Spa - Khẳng định thương hiệu và uy tín chất lượng trên thị trường

13:33, 22/04/2016
Tọa lạc tại số 215 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội, Sunshine Spa – Spa Đông Y với Giám đốc trung tâm tu nghiệp sinh từ nhiều nước đã đào tạo đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề liên tục nghiên cứu, thử nghiệm phát triển những phương thức làm đẹp từ thảo mộc thiên nhiên của bệnh viện Đông y Hàn Quốc cũng như tìm tòi, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới về thẩm mỹ, trung tâm Sunshine Spa tự hào khẳng định là đơn vị Spa Đông y uy tín hàng đầu tại thị trường Hà Nội.

Có thể nói, Sunshine Spa là một trong những trung tâm thẩm mỹ đầu tiên đưa phương pháp làm đẹp bằng liệu pháp Đông y hiệu quả nhất vào Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp trung tâm đã sử dụng những bài thuốc cổ truyền kết hợp với những loại thảo dược từ thiên nhiên, nổi tiếng nhất hiện nay là Hoàn Lưu Cao Đông Y. Với phương pháp chăm sóc da được kí độc quyền với bệnh viện Đông y Hàn Quốc tại Việt Nam mọi liệu trình chăm sóc da tại Sunshine đều được tuân thủ và đảm bảo nghiêm ngặt, đạt chuẩn theo kí kết với bệnh viện Hàn Quốc. Hiện nay trung tâm đưa ra những liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng khách hàng và mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ hoàn hảo như : điều trị mụn đông y, trị nám đông  y chuyên sâu, tắm trắng thảo dược đông y, trị liệu huyệt, giảm béo đông y thuốc bắc, chăm sóc da mặt cơ bản và chuyên sâu…

  

Để tạo được chỗ đứng, uy tín và thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng Sunshine Spa không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và học hỏi, kết hợp thử nghiệm và phát triển phương thức làm đẹp an toàn từ thảo mộc tự nhiên. Không chỉ vậy, những tiến bộ khoa học kĩ thuật trên thế giới trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp luôn được trung tâm cập nhật, ứng dụng nhằm mang lại phương thức trị liệu làm đẹp da an toàn, hiệu quả và bền vững. Đặc biệt Giám đốc trung tâm – Chị Minh Ngọc là người được đào tạo bài bản tại Pháp và Hàn Quốc, được cấp bằng về ngành thẩm mỹ viện và bấm huyệt cũng như là người có chữ tâm trong nghề. Chị cũng là người trực tiếp tư vấn và điều trị cho khách hàng, nhất là những ca phức tạp đòi hỏi kĩ năng cao và kiên trì thời gian dài điều trị. Chị Minh Ngọc – Giám đốc trung tâm đã chữa mặt cho hàng nghìn khách hàng bị hỏng mặt chữa nhiều nơi không khỏi, bấm huyệt cho nhiều người khỏi đau xương khớp cũng như tri ân cho một số khách hàng là sinh viên. Đối với một số khách ở tỉnh xa, trung tâm còn bố trí chỗ ăn, chỗ ở lưu trú lại trong thời gian điều trị.

Công nghệ của trung tâm đang áp dụng là các công nghệ tiên tiến của ngành thẩm mỹ Hàn Quốc. Thuốc trị liệu được nhập được nhập hoàn toàn tại Hàn Quốc và Australi, không gây kích thích, không để lại sẹo và không bị ảnh hưởng đến làn da khách hàng. Mỗi một khách hàng đến với Sunshine luôn được tư vấn và vạch ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Có những khách hàng ở xa, tình trạng da rất xấu nhưng vẫn tin tưởng và kiên trì đến trung tâm điều trị. Đây là một động lực khích lệ to lớn đối với đội ngũ chuyên viên nơi đây.

  

Với gần 6 năm gắn bó, xây dựng và trưởng thành cùng với những cống hiến và niềm tin của khách hàng, Sunshine Spa đã được công nhận khẳng định và ghi dấu qua các giải thưởng mà trung tâm nhận được như: thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng; Sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng; Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng Việt Nam.

  

Ngày 16/4 vừa qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội Sunshine Spa vinh dự được Trung ương hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng Việt Nam 2016”. Những giải thưởng của các cơ quan nhà nước cùng với sự tin tưởng của khách hàng đã minh chứng cho sự cố gắng nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của đội kĩ thuật viên của trung tâm. Đồng thời, cũng là nguồn động lực to lớn để Sunshine Spa ngày càng mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Sunshine Spa – Trung tâm Đông Y

Địa chỉ: 215 Đặng Tiến Đông - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0936 83 85 88

Website: http://sunshinespa.vn

Tin khác

Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Kinh tế 2 ngày trước
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày, nhiều người chọn đi du lịch hoặc về quê thăm gia đình. Các thú cưng như chó, mèo thường không thể đi theo cùng chủ nên dịch vụ trông giữ chó mèo đã trở nên đắt khách trong dịp này.