SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sunshine City điểm nóng thu hút đầu tư sinh lời

16:35, 04/10/2018
(SHTT) - Có vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng quy hoạch đồng bộ, không gian sống lý tưởng, Sunshine City (Tây Hồ Tây) là điểm an cư lý tưởng của khách hàng và nhà đầu tư. Với lợi thế về quy hoạch, chính sách, đây là thời điểm thích hợp để “xuống tiền” sở hữu căn hộ sinh lời hấp dẫn tại đây.

Vị trí đắc địa – an cư lý tưởng

Sunshine City được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án “hot” nhất trên thị trường phía Tây Hồ Tây, thu hút sự quan tâm của không chỉ của khách hàng cao cấp, người nước ngoài ở Việt Nam mà còn cả giới đầu tư cho thuê.

Dự án tọa lạc bên bờ Nam sông Hồng, trong khu đô thị quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Ciputra, liền sát khu Ngoại Giao Đoàn, đô thị lớn Tây Hồ Tây  tạo nên quần thể trung tâm hành chính, kinh tế, thương mại và vui chơi giải trí quốc tế.  Không chỉ có vị trí đẹp, khu vực này còn hưởng trọn “long mạch” của thế đất có sông Hồng chảy qua bờ Đông, lại có hồ Tây như viên ngọc kết tụ “vượng khí”.

bds

 Sunshine City là công trình đạt giải “Nhà ở Hạng sang tốt nhất Việt Nam 2018” do Dot Property Vietnam Awards bình chọn.

Sắp tới khu vực phía Tây Hà Nội sẽ đón hàng loạt trụ sở các bộ ban ngành hàng đầu, đại sứ quán và các văn phòng tổ chức phi Chính phủ…. Cùng với đó, chính phủ cũng đẩy mạnh việc phát triển cơ sở hạ tầng khi nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch như Phạm Văn Đồng – vành đai 3, tuyến đường Nguyễn Văn Huyên, trục Nhật Tân – Nội Bài. Điều này sẽ giảm tải áp lực giao thông và thành điểm kết nối giao thông trong khu vực và các tỉnh lân cận Theo đó, cư dân chỉ mất 10 phút tới sân bay Nội Bài, 20 phút vào trung tâm thành phố và vài phút di chuyển giữa các khu đô thị.

bds 1

 Sunshine City sở hữu vị trí đắc địa, là nơi an cư lý tưởng.

Chính những lợi thế trên của Sunshine City đã tạo nên một sức hấp dẫn không thể chối từ đối với các nhà đầu tư thông thái và khách hàng nước ngoài cũng như những ai muốn sở hữu căn hộ hạng sang trong một môi trường sống thoáng đãng, trong lành.

Cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang chỉ từ 2.9 tỷ 

Theo khảo sát, giá thuê căn hộ trong khu vực này khá cao, giao động từ 2.000 - 5.000 USD/tháng cho các căn 3 phòng ngủ. Dự báo trong vài năm tới nhu cầu nhà ở tại đây sẽ tăng mạnh cùng với quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng và tốc độ gia tăng dân số cơ học, đặc biệt là các chuyên gia cao cấp, người nước ngoài, chọn an cư tại khu vực này, ngày càng lớn.

Sunshine City là dự án được đánh giá là “nóng” nhất và có lượng giao dịch sôi động trong khu vực bất động sản Tây Hồ Tây. Chỉ từ 2.9 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ với nhiều chi tiết nội thất cao cấp dát vàng, tại khu đô thị quy hoạch đạt chuẩn quốc tế.

Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, với mức giá này khả năng sinh lời từ những căn hộ cho thuê tại đây là vô cùng tiềm năng: lên đến 8%/ năm. Dự đoán trong tương lai khi cơ sở hạ tầng quy hoạch hoàn thiện thì giá trị sẽ gia tăng không ngừng.

Cùng với mức giá hấp dẫn, hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao cũng là lý do khiến các căn hộ Sunshine City xứng đáng được lựa chọn để tận hưởng cuộc sống hiện đại, thảnh thơi mà không bao giờ lo mất giá.

bds 2

 Căn hộ mẫu Sunshine City với nhiều chi tiết nội thất cao cấp dát vàng, tại khu đô thị quy hoạch đạt chuẩn quốc tế khu vực Tây Hồ Tây .

Ngoài ra, chủ đầu tư còn chiết khấu 5%/ tổng giá trị căn hộ, tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý và hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. Đồng thời để chia sẻ áp lực tài chính với khách hàng khi muốn sở hữu một căn hộ cao cấp này, chủ đầu tư Sunshine Group đã đưa ra nhiều chính sách thanh toán linh hoạt, giúp cho kế hoạch tài chính của khách hàng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Hỗ trợ vay lên tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%/ tháng.

Có thể nói, đây chính là thời điểm tốt nhất, có lợi để khách hàng xuống tiền mua dự án cao cấp và hấp dẫn này.

Vào ngày 7/10, Sunshine Group tổ chức sự kiện mở bán căn hộ Sunshine City tại dự án. Khách hàng mua căn hộ sẽ có cơ hội trúng thưởng quà tặng hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng.

Liên hệ tham gia mở bán:

HOTLINE: 1800 6559

Website: http://city.sunshinegroup.vn/

  PV

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 22 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.