SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sống chung với mẹ chồng tập 1: Hé lộ những mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu

11:00, 06/04/2017
(SHTT) - Sống chung với mẹ chồng tập 1 đã được lên sóng và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Mặc dù ở tập đầu, những mâu thuẫn chưa trở lên gay gắt nhưng khán giả cũng dễ dàng nhận thấy những rắc rối đang âm ỉ trong mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã chính thức lên sóng sau thời gian chờ đợi của khán giả. Bộ phim khai thác đề tài nóng hổi là quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu nên càng nhận được sự quan tâm lớn từ khi rục rịch ra mắt. Sống chung với mẹ chồng cũng quy tụ dàn diễn viên quen mặt như NSND Lan Hương, Công Lý, Bảo Thanh, Anh Dũng... 

Tập 1 của bộ phim đã chính thức được lên sóng và đã có những phút giây kịch tính ngay ở đoạn đầu. Mở đầu phim là cảnh Thanh do Anh Dũng thủ vai đưa người yêu là Minh Vân do Bảo Thanh thủ vai về ra mắt bố mẹ. 

song chung voi me chong tap 1 a

 Sống chung với mẹ chồng tập 1: Hé lộ những mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu

Bà Phương do NSND Lan Hương thủ vai đã thể hiện sự niềm nở, vui vẻ khi đón các con, thậm chí bà còn yêu cầu Vân ngồi chơi, không cần giúp đỡ. Nhưng khi thấy cảnh con trai mình kéo người yêu lên phòng riêng, bà Phương đã không giấu được sự tức giận.

Diễn biến đẩy lên cao trào hơn khi bà Phương bất ngờ mở cửa vào phòng của Thanh và bắt gặp cảnh 2 con đang có khoảnh khắc riêng tư. Khi Thanh trách mẹ không gõ cửa thì bà Phương thản nhiên nói rằng từ trước đến nay bà vẫn thế.

song chung voi me chong tap 1 b

 Cảnh trong phim Sống chung với mẹ chồng

Chưa dừng lại ở đó, bà Phương cũng nhiều lần nói bóng gió cô con dâu tương lai và cằn nhằn với chồng về chuyện không ưa Vân. Bà Phương có ý muốn giới thiệu cho con trai một cô gái xinh đẹp nết na hơn cho con trai. 

Không chỉ mâu thuẫn nảy sinh từ khi ra mắt mà trong chuyện cưới xin, nhiều bất đồng cũng đã xảy ra. Trong khi Vân hào hứng mơ về một đám cưới ngập tràn hoa thì bà Phương lại mua cho vợ chồng con trai bộ chăn ga gối đệm đỏ choét, giá giảm 70%. Điều này khiến Vân nổi giận với Thanh và cho rằng bà mẹ chồng tương lai đang can thiệp quá sâu vào công việc của hai đứa còn Thanh chỉ đơn giản nghĩ mẹ muốn quan tâm.

song chung voi me chong tap 1

 

Đứng giữa mẹ và vợ, Thanh mệt mỏi và khó xử. Anh cũng đã to tiếng với mẹ khi nghe bà chỉ thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới đang giảm giá. Thanh cho rằng mẹ đang quan tâm thái quá khiến vợ mình tổn thương. Điều này càng khiến bà Phương tức giận va cho rằng con trai đã quá nghe lời vợ mà cãi bà.

Chỉ trong tập đầu của bộ phim, nhiều tình tiết đã được đẩy lên cao trào, hé lộ nhiều kịch tính sau đó. Sống chung với mẹ chồng vẫn đang tiếp tục thu hút khán giả truyền hình vào khung giờ vàng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.