SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Sơn Uritsu: Chống thấm đẳng cấp, vượt trội thời gian

10:11, 08/05/2018
(SHTT) - Sơn Uritsu là sản phẩm của Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Hapro một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng, lớn mạnh của quốc gia. Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Hapro có hệ thống phân phối sơn trên khắp 63 tỉnh thành của đất nước, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng.

Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Hapro được biết đến như công ty tiên phong trong việc ứng dụng thành công công nghệ Nhật Bản trong sản xuất sơn, đưa ra các dòng sản phẩm sơn vượt trội, an toàn cho người sử dụng mang thương hiệu Uritsu. Với tính năng ưu việt: màng sơn siêu bóng, lau chùi hiệu quả, chống bám bẩn bám bụi, chống nấm mốc tuyệt đối, thân thiên với môi trường. Sơn Uritsu thắp sáng ngôi nhà việt.

hinh 1

Sản phẩm sơn Uritsu của  Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Harpro                       

hinh 2

Logo nhận diện thương hiệu: Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Harpro 

Chương trình thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng 2018 được tổ chức bởi  Viện sở hữu trí tuệ quốc tế, phối kết hợp Liên hiệp khoa học doanh nhân việt nam,cùng Tạp chí sở hữu trí tuệ và sáng tạo thực hiện. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhắm tôn vinh các thương hiệu uy tín,nổi tiếng của quốc gia, có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu Sơn Uritsu được vinh danh TOP 10 trong 100 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng của quốc gia năm 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Hapro.

hinh 3

“Ông Lê Văn Dũng – TGĐ, Công Ty CP Tập Đoàn Quốc Tế Harpro nhận chứng thư và cúp vàng TOP 10 – Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2018” 

Với thương hiệu sơn Uritsu công nghệ Nhật bản với khẩu hiệu “chống thấm đẳng cấp, vượt trội thời gian, màu sắc đậm nét, bền màu lâu bay, sơn đâu cũng đẹp và bảo hành 8 năm". Sơn Uritsu niềm tin của mọi công trình, chắc chắn trong tương lai gần công ty sẽ trở thành một thương hiệu mạnh, sẽ là một trong những công ty sản xuất sơn hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Mạnh dạn đầu tư và tiếp cận những công nghệ tiên tiến của thế giới là cách để công ty tiến nhanh hơn nữa trên con đường hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu và dần đạt tới đẳng cấp quốc tế.

 Hoàng Thụ

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Sáng 3/4, Bộ Công Thương phối hợp cùng Công ty Vinexad đã tổ chức khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - Vietnam Expo 2024 tại Hà Nội. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Từ nay đến cuối năm, 42 máy bay của các hãng hàng không Việt Nam sẽ phải dừng hoạt động để khắc phục lỗi động cơ của nhà sản xuất. Việc triệu hồi động cơ sẽ làm số máy bay trên phải dừng khai thác trong năm 2024 và năm 2025, Hàng không Việt Nam thiếu hụt đội máy bay trầm trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh có lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực…, được nhiều nhà đầu tư quốc tế đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn, an toàn, minh bạch. Giai đoạn 2010-2020 tổng vốn thu hút FDI trên địa bàn tỉnh cao gấp 19 lần giai đoạn 2000-2010, gấp 23 lần giai đoạn 1990-2000.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Counterpoint Research dự đoán doanh số bán điện thoại thông minh trên toàn cầu sẽ tăng 3% vào năm 2024, khi lạm phát giảm nhẹ giúp phục hồi nhu cầu tại các thị trường mới nổi và sự tích hợp AI thu hút người mua đến với các thiết bị cao cấp.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - GDP quý 1/2024 của Việt Nam ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 trong suốt 4 năm gần đây 2020-2023.