SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 07/05/2024
  • Click để copy

Sơn NANO10*: Thương hiệu tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng

11:58, 28/06/2017
(SHTT) - Thương hiệu Sơn NANO 10* được biết đến là thương hiệu sơn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng sử dụng. Công ty luôn luôn quyết tâm không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cùng với phương châm “chất lượng, uy tín, phục vụ” đặt lên hàng đầu.

Chương trình “Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review và VINABRA – Thương hiệu Việt Nam. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu Sơn NANO10*:)  được vinh danh TOP 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2017. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty cổ phần ABS Japan  (Sơn NANO10)

Ông Trần Văn Nhung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần ABS Japan  cho biết: Nền tảng tạo nên sự phát triển bền vững của Sơn Nano 10 sao chính là: Coi khách hàng là trung tâm, làm kim chỉ nam trong mọi hành động. Công ty cũng không ngừng cải tiến, đa dạng hóa chất lượng sản phẩm; Cập nhật công nghệ và nguyên liệu sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản, nguyên vật liệu sản xuất nhập khẩu 100% từ Nhật, Mỹ, Thụy Sỹ, Đức, Hà Lan, Canada, Đan Mạch…; gia tăng độ phủ của kênh bán lẻ.

“Muốn phát triển bền vững, con đường tất yếu mà các doanh nghiệp phải hướng tới là đổi mới, cải tiến hay sáng tạo. Thành hay bại chỉ hơn nhau là biết chọn thời điểm”, Ông Nhung chia sẻ.

son nano a

 Sơn NANO10*, thương hiệu tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng

Vậy nên năm 2015 nắm bắt được nhu cầu của thị trường ngày càng cao Công ty đã quyết định mở nhà máy sản xuất tại Đông Anh  –  Hà Nội. Từ lúc thành lập đến nay, Công ty luôn luôn quyết tâm không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm cùng với phương châm “chất lượng, uy tín, phục vụ” đặt lên hàng đầu.

Với sự phát triển ngày một lớn mạnh, đến nay công ty đã mở rộng quy mô sản xuất với diện tích hàng nghìn mét vuông, sản lượng đạt công suất hơn 200.000 lít/tháng. Và đặc biệt công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo những kỹ năng chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

"Trên thị trường sơn và chất phủ nói chung, các sản phẩm của doanh nghiệp trong nước có thị phần đáng kể. Mức tăng trưởng của thị trường sơn sẽ được cộng hưởng theo đà phục hồi của thị trường bất động sản. Sơn chủ yếu được bán qua kênh phân phối và cho các công trình, nên việc xây dựng kênh phân phối tạo nên cơ hội cho các doanh nghiệp. Khi thị trường xuất hiện ngày càng nhiều đối thủ, nguồn cung ngày càng lớn, cuộc đua về giá và hậu mãi sẽ được các doanh nghiệp đẩy mạnh, đặc biệt là những gương mặt mới ra thị trường”.

son nano

 

Vì nhìn nhận và đánh giá được thị trường như trên nên công ty luôn có con đường đi đúng đắn và sự áp sát thi trường. Sơn NANO10* đã và đang ghi dấu bước đột phá vượt bậc và được đông đảo các khách hàng - người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao về sản phẩm, cùng các chương trình ưu đãi trong kinh doanh. Chắc chắn trong tương lai gần công ty sẽ trở thành một thương hiệu mạnh, sẽ là một trong những công ty sản xuất bột trét, sơn tường hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Mạnh dạn đầu tư và tiếp cận những công nghệ tiên tiến của thế giới là cách để công ty tiến nhanh hơn nữa trên con đường hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu và dần đạt tới đẳng cấp quốc tế.

 PV

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
Nhờ tiếp tục bàn giao các sản phẩm tại dự án Westgate (Bình Chánh, TP.HCM) và The Standard (Bình Dương), An Gia đạt lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty mẹ hơn 200 tỷ đồng trong quý I/2024. Công ty duy trì cơ cấu tài chính lành mạnh, nợ vay thấp và tiến đến hết nợ trái phiếu trong quý II/2024.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi họp báo thông tin về hoạt động quý II/2024 của ngành công thương TP.HCM, ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc Công ty Vina T&T: thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho giá trái cây tươi trong nước bất ngờ tăng vọt.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Thị trường xuất, nhập khẩu hàng hóa trong quý II dự báo có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, trước những tiêu chuẩn ngày càng cao của thị trường, đòi hỏi các doanh nghiệp của tỉnh cần thay đổi nhanh chóng để hoạt động xuất khẩu nông sản thực sự bền vững.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh một số ngân hàng thương mại chủ động điều chỉnh hạ lãi suất cho vay, thị trường bất động sản được kỳ vọng có khả năng sẽ phục hồi mạnh. Đây là yếu tố thuận lợi vừa giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, vừa kích cầu trở lại đối với phân khúc nhà ở/căn hộ chung cư.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Báo cáo tài chính quý I/2024 của các hãng hàng không nội địa ghi nhận mức doanh thu tăng trưởng ấn tượng so với con số thua lỗ của cùng kỳ năm ngoái.