SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Sôi động giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018

07:09, 03/10/2018
(SHTT) - Ngày 1/10, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Golf (GF- Golf Tour Event) đã tổ chức “Giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018”.

Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân có dịp giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống, mở rộng các quan hệ trong kinh doanh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe trong giới doanh nhân cũng như góp phần phát triển môn golf, môn thể thao được giới doanh nhân yêu thích. Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Golf (GF- Golf Tour Event) đã tổ chức “Giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018”.

Ngay sau khi phát động giải đấu, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng tranh tài của các Golfer. Giải đấu được chia thành 3 bảng A, B, C.

IMG_8510

Các Golfer thi đấu rất tích cực 

Kết quả chung cuộc, giải kĩ thuật nearest to pin 8D thuộc về gôn thủ Võ Hoài Thanh; giải kĩ thuật longest driver 2C thuộc về gôn thủ Nguyễn Đức Tiến. Đặc biệt, gôn thủ Võ Hùng đã xuất sắc giành 2 giải kĩ thuật nearest to pin 4C và longest driver 2D.

Giải nhất bảng A thuộc về gôn thủ Võ Hùng, giải nhất bảng B thuộc về gôn thủ Đào Minh Sơn, giải nhất bảng C thuộc về gôn thủ Hoàng Thanh Quang. Và gôn thủ Nguyễn Quốc Tình đã xuất sắc giành giải Best Gross.

IMG_8710

BTC tri ân các đơn vị tài trợ 

Đêm trao thưởng đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị từ các đối tác đồng hành của Golf Tour Event dành cho gôn thủ tham gia.

IMG_8706

 Phần trao giải diễn ra rất sôi động

Trong đêm gala, bà Võ Thị Phương Vi – Tổng Giám đốc công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Golf (Golf Tour Event) chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn quý Golfer đã dành thời gian quý báu đến tham dự giải đấu. Tôi tin rằng tất cả mọi người đã có những phút giây giao lưu thoải mái và vui vẻ cùng anh em bạn hữu trên sân golf cũng như trong tiệc trao giải đầy ấm cúng. Sự thành công của giải đấu là nhờ một phần lớn vào sự ủng hộ của tất cả quý Golfer. Chúng tôi hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình ấy từ quý vị trong thời gian sắp tới. Đó sẽ là động lực để Golf Tour Event tổ chức các giải đấu quy mô hơn, hoành tráng hơn”.

Một số hình ảnh tại giải Golf khởi động mùa du lịch và sự kiện Golf 2018:

IMG_8487

 

IMG_8527

 

IMG_8513

 

IMG_8611

 

aa

 

IMG_8688

 

s

 

d

 

IMG_8736

 

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.
Liên kết hữu ích