SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sau 'thảm họa' MV đầu tay, Chi Pu tiếp tục tung MV mới 'Cho ta gần hơn' đậm chất Kpop

09:27, 28/10/2017
(SHTT) - Sau MV đầu tay bị ném đá, Chi Pu vừa mới chính thức ra mắt MV thứ hai mang tên "Cho ta gần hơn" (I'm in love).

Sau khi phát hành MV "Từ hôm nay", đồng thời nhận không ít những phản ứng trái chiều của khán giả về sản phẩm đầu tay, tối 27/10, Chi Pu tiếp tục trình làng MV mới có tên "Cho ta gần hơn" (I'm in love). Đây cũng là ca khúc mở màn chính thức của nữ ca sĩ trong dự án âm nhạc "Chi Pu Dream Show".

Được biết, giống như "Từ hôm nay", "Cho ta gần hơn" cũng là ca khúc do ê-kíp của bộ đôi producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy S Park đảm nhận hoàn toàn khâu sáng tác và sản xuất. Lời Việt của ca khúc này cũng được chắp bút bởi nữ ca sĩ Trang Pháp. MV vừa ra mắt nhưng được đánh giá có tiến bộ hơn MV trước và đạt tới gần 1 triệu lượt xem.

2
Hình ảnh Chi Pu trong MV "Cho ta gần hơn".

Nội dung MV "Cho ta gần hơn" có thể thấy Chi Pu hoá thân vào một cô gái xinh đẹp bên chàng trai của mình. Dù trong tình yêu có nhiều khó khăn, có lúc giận hờn nhưng cả 2 cũng biết vì nhau, lắng nghe con tim mách bảo và có cái kết viên mãn.

1

Vai diễn nam chính trong MV là nam diễn viên "Đối tác bất ngờ" – Jin Ju Hyung đến từ Hàn Quốc. Anh chàng sở hữu ngoại hình cùng gương mặt vô cùng điển trai. Anh được biết đến qua các phim "Suspicious Partner" (2017), "Hwarang" (2016-2017), "Cinderella and Four Knights" (2016), "Blade Man" (2014), "Scandal: A Shocking and Wrongful Incident" (2013).

8
Chi Pu cùng bạn diễn điển trai xứ Hàn.

Được biết, đây là lần thứ hai Jin Ju Hyung có cơ hội hợp tác cùng Chi Pu. Lần đầu tiên là trong bộ phim có tiêu đề "L.A.L.A" do Hàn Quốc và Việt Nam hợp tác sản xuất. Tuy bộ phim đã kết thúc, thỉnh thoảng anh vẫn liên lạc và hỏi thăm Chi Pu qua mạng xã hội. Nhờ gợi ý của Chi Pu nên cả hai cùng bắt tay vào thực hiện MV "Cho ta gần hơn".

4

Trước khi phát hành sản phẩm này, vào buổi chiều cùng ngày, giọng ca trẻ sinh năm 1993 cũng đã tổ chức sân khấu debut cho dự án "Chi Pu Dream Show" với sự đầu tư hoành tráng tại TP.HCM.

Sự kiện được thực hiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp ca hát của cô. Chi Pu cũng có phần trình diễn ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" với phần dàn dựng công phu cùng hiệu ứng sân khấu đẹp mắt.

5

Trước đó, ngày 10/10/2017, Chi Pu đã cho ra mắt "Từ hôm nay" (Feel Like Ooh). Tính tới thời điểm hiện tại MV này đạt hơn 7 triệu lượt xem bất chấp bị chê là "thảm họa".

6
3

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.