SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 16/05/2024
  • Click để copy

Sau loạt sự cố, Tuấn Hưng lại bị thêm sự cố đe dọa mắt khiến fan vô cùng lo lắng

14:57, 06/11/2018
(SHTT) - Mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng bị trúng một quả bóng vào mắt khiến thị lực sụt giảm chỉ còn 4/10.

Theo doisongvietnam.vn, ca sĩ Tuấn Hưng đã có buổi livestream chia sẻ về sự cố bị bóng đập vào mắt khiến thị lực của anh chỉ còn 4/10. 

Tuấn Hưng bị bóng đá vào mắt khiến thị lực chỉ còn 4/10

"Sáng chủ nhật vừa qua, tôi có buổi đá bóng với những người bạn cấp 3 của mình. Ra sân như những cầu thủ khác, trong 1 pha bóng không có gì là nguy hiểm cả, một người bạn của trường Trương Định đã có một cú phá bóng, không có chủ đích gì nhưng rất mạnh đá vào bên mắt phải của Hưng. 

Cú sút mạnh, làm cho tôi không kịp phản ứng, nằm sấp mặt xuống đất, mắt bên phải tối om. Tôi ôm mặt, hoảng hốt chạy thẳng vào bệnh viện. Do cú va đập mạch bị xuất huyết bên trong mắt nên nhìn rất mờ. Hiện tại tôi phải kiêng rượu bia.

"Hậu quả của 1 loạt các sự cố lên tiếp khiến cơ thể: stress", Tuấn Hưng cho biết.

Thời gian qua, hàng loạt sự cố liên tiếp xảy ra với Tuấn Hưng: liveshow Ngựa hoang hôm 5/10 kỷ niệm 20 năm ca hát đột ngột bị hủy trước giờ diễn, siêu xe 15 tỷ đồng bị tai nạn ở Phú Thọ, mới đây anh lại bị bóng đập vào mặt....

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Cục Sở hữu trí tuệ mới đây đã có thông báo về việc kêu gọi đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp quốc gia thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ dự kiến sẽ thực hiện từ năm 2025.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/5, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024. Hai nhà khoa học được trao tặng giải thưởng là TS. Nguyễn Thị Kim Thanh và PGS.TS. Trần Mạnh Trí.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trường ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức "Hội thảo trọng điểm trí tuệ nhân tạo với hoạt động xây dựng và thực hiện pháp luật" với những công trình nghiên cứu của các chuyên gia, nhà khoa học đã mang tới góc nhìn đa dạng, toàn diện nhất của vấn đề.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thông qua tọa đàm “Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho Cách mạng công nghiệp 4.0 từ nhu cầu của trí thức trẻ” diễn ra hôm 13/5 vừa qua, các ý kiến trao đổi sẽ được tổng hợp để thực hiện nhiệm vụ xây dựng Mạng lưới chuyên gia tư vấn cho CMCN 4.0 theo yêu cầu của Thủ tướng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội đồng xét tặng Giải thưởng Tạ Quang Bửu 2024, năm nay, các hồ sơ đề cử tăng cả về số lượng và chất lượng. Đây là tín hiệu tốt ghi nhận sự gia tăng về số lượng công trình chất lượng cao được công bố quốc tế.