SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sau Đào Chi Anh, CEO mới của KAfe Group là ai?

14:40, 16/11/2016
(SHTT) - Sau khi Đào Chi Anh từ chức thì CEO mới của KAfe Group chính là ông Nguyễn Tố Thắng. Ông sẽ trở thành Chủ tịch HĐTV kiêm Giám đốc của doanh nghiệp này theo giấy đăng ký kinh doanh được cấp vào ngày 11/11/2016.

KAfe Group với 4 nhãn hiệu là The KAfe, The KAfe Village, The KAfe Box và The Burger Box đã có sự thay đổi trong nội bộ sau khi người sáng lập Đào Chi Anh từ chức.

Đào Chi Anh từng thông báo trên Facebook cá nhân rằng cô không còn đảm nhiệm chức vụ CEO của KAfe Group kể từ ngày 25/10 và sẽ không tham gia vào bất kỳ hoạt động kinh doanh nào của The KAfe cũng như KAfe Group nữa. Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ bởi chính Đào Chi Anh đã từng gây xôn xao giới khởi nghiệp khi huy động thành công 5,5 triệu USD trong vòng đầu tiên của quá trình gọi vốn cho dự án chuỗi café phục vụ đồ ăn lai Âu-Á đầu tiên tại Việt Nam này. Cô đã kêu gọi được cả quỹ đầu tư ở London và Hồng Kông, thậm chí có cả nhà đầu tư nổi tiếng Cassia Investments.

sau dao chi anh ceo moi cua kafe group la ai

 Sau Đào Chi Anh, CEO mới của KAfe Group là ai?

Nguyên nhân mà Đào Chi Anh từ chức sau thời gian dài cống hiến được xác định là do giữa cô và Hội đồng quản trị không tìm được tiếng nói chung trong quá trình giúp KAfe Group phát triển.

Và điều mà mọi người quan tâm chính là ai sẽ thay Đào Chi Anh giữ chức CEO của KAfe Group. Được biết, theo giấy đăng ký kinh doanh được cấp mới vào ngày 11/11/2016, ông Nguyễn Tố Thắng, sinh năm 1983 đã trở thành Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Giám đốc mới của Công ty TNHH Ẩm thực KAfe thay cho Đào Chi Anh.

sau dao chi anh ceo moi cua kafe group la ai a

 CEO mới của KAfe Group là ông Nguyễn Tố Thắng

Trong ngày 25/10 vừa qua, vốn điều lệ của KAfe Group cũng đã có thay đổi, tăng mạnh từ 16 tỷ đồng lên gần 245 tỷ. Đồng thời toàn bộ nguồn vốn của doanh nghiệp được đăng ký trước đây là vốn tư nhân thì nay được công bố là vốn nước ngoài.

KAfe Group hiện vẫn đang phát triển sau một loạt lùm xùm trước đó và đang vận hành hơn 20 nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM. Mục tiêu mà công ty này đặt ra chính là niêm yết tại sàn chứng khoán HongKong hoặc London.

PV

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.