SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Người thành công, người thất bại

11:00, 01/08/2017
(SHTT) - Đức Phúc là một trong số ít sao Việt đã có màn lột xác nhờ "dao kéo" thành công. Anh chàng cũng được đông đảo mọi người ủng hộ. Tuy nhiên trước đó nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại quá lạm dụng nên đánh mất vẻ đẹp tự nhiên.

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Đức Phúc thành công với gương mặt điển trai

Tối ngày 29/7, đoạn clip cover "Ánh nắng của anh" do Đức Phúc thể hiện liên tục được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Công chúng không thể tin Đức Phúc kém tự tin vẻ ngoài ngày nào nay đã lột xác chẳng kém bất cứ mỹ nam nào. Nhanh chóng sau đó, những hình ảnh về ca lột xác vô cùng thành công này cũng được truy lùng.

Quán quân The Voice 2015 cho biết anh đã gọt cằm, nâng và thu gọn cánh mũi, thu gọn môi để thay đổi hoàn toàn khuôn mặt. Nam ca sĩ tâm sự người thầy Mỹ Tâm, gia đình và bạn bè đều ủng hộ anh thay đổi ngoại hình.

sao viet phau thuat tham my duc phuc

 

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Kelly đánh mất vẻ đẹp tự nhiên do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Trái với Đức Phúc, Kelly lại là trường hợp đáng tiếc khi nhắc tới phẫu thuật thẩm mỹ ở showbiz Việt.  Kelly Bùi từng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với sống mũi cao, mắt to tròn tuy nhiên sau một thời gian im ắng, Kelly làm nhiều người ngạc nhiên với gương mặt có nhiều thay đổi.

Do quá lạm dụng dao kéo mà cô hotgirl đã đánh mất chiếc cằm tròn xinh xắn, đáng yêu ngày nào và thay vào đó là một chiếc cằm dài, lệch và thậm chí là còn bị hơi quặp vào trong. Thậm chí, Kelly bị nhiễm trùng sau ca phẫu thuật đầu tiên. Vết thương của cô bị nhiễm trùng nặng tới mức hoại tử, phần thịt bên trong thối rữa, nổi cả đốm vảy trắng, rất nguy hiểm. Cô phải phẫu thuật lại 4 lần nữa để súc rửa, cắt đi những phần thịt thối bên trong và thay thế bằng chất liệu độn khác.

Chính chiếc cằm này đã khiến Kelly trở thành ví dụ tiêu biểu cho những biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

sao viet phau thuat tham my kelly

 

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Hồ Quỳnh Hương sở hữu cương mặt sưng phồng

Vốn sở hữu khuôn mặt khá thô và không mấy ấn tượng, việc phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn hay khuôn hàm thon gọn hơn đối với Hồ Quỳnh Hương là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khoảng năm 2009, ngay cả khi đã sở hữu 1 nhan sắc ưa nhìn, người đẹp vẫn tiếp tục hành "trình hoàn" thiện vẻ đẹp với hàng tá chỉnh sửa tiếp theo. Kết quả là từ năm 2011 cho đến nay, người hâm mộ không ít lần thất vọng với khuôn mặt ngày càng cứng đờ như tượng sáp mỗi lần xuất hiện của cô.

sao viet phau thuat tham my ho quynh huong

 

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Thủy Tiên lột xác thành công nhờ "dao kéo"

Ca sĩ Thủy Tiên là một trong số những người đẹp "lột xác" thành công nhờ sự khôn ngoan khi sử dụng dao kéo. Dù chưa bao giờ thừa nhận việc thẩm mỹ nhưng có rất nhiều nghi vấn cho rằng, Thủy Tiên đã đi gọt mặt, tiêm botox, nâng ngực để có vẻ đẹp quyến rũ hơn.

Từ chiếc mũi không mấy thon gọn, khuôn mặt vuông góc cạnh và cảm hàm răng khấp khểnh ngày xưa cũng không bị Thủy Tiên bỏ qua. So với ban đầu, Thủy Tiên đã sở hữu chiếc mũi cao ráo, thanh mảnh, khuôn mặt V-line thanh thoát, khuôn miệng xinh xắn hơn hẳn.

sao viet phau thuat tham my thuy tien

 

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Yến Nhi từng bị vẹo mũi

Yến Nhi vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả từ khi còn là thành viên của nhóm Mây Trắng. Những năm 2000, nữ ca sĩ gắn bó với hình ảnh cô nàng nhí nhảnh cùng phong cách làm đẹp xì tin. Tóc tém cá tính hay tóc tỉa ngang vai là những style yêu thích của Yến Nhi vào thời điểm đó.

Sau khi tách khỏi Mây Trắng và thành lập nhóm Song Yến cùng chị gái Yến Trang vào năm 2007, giọng ca "Muộn màng" tiếp tục theo đuổi phong cách thời trang và làm đẹp khá đáng yêu. Khuôn mặt người đẹp lúc đó vẫn hơi to và thô (phải).

Năm 2009, Yến Nhi khiến công chúng bất ngờ khi đánh dấu việc quay trở lại Vbiz bằng hình ảnh nữ tính, dịu dàng với những kiểu tóc xoăn bồng bềnh và trang điểm mắt sắc sảo. Gu thời trang sành điệu, đẳng cấp hơn cũng giúp ngôi sao được đánh giá cao về diện mạo.

Tuy nhiên, theo thời gian, khuôn mặt cô dần có những biểu hiện cứng đờ, khó biểu cảm. Khán giả dường như không thể nhận ra Yến Nhi với chiếc cằm nhọn, sống mũi cao khác lạ cộng thêm da mặt bóng.

sao viet phau thuat tham my yen nhi

 

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Kỳ Hân lột xác từ gái quê thành cô nàng sành điệu

Kỳ Hân hiện tại xinh đẹp, thanh thoát không khỏi khiến mọi người ghen tị vì nhan sắc. Tuy nhiên ít ai biết rằng khi mới vào nghề, chân dài sở hữu đôi mắt một mí nhỏ, mũi thấp, hàm răng xỉn màu không đều.

Trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Hân không hề né tránh mà thẳng thắn thừa nhận quá trình PTTM của mình: "Hân làm mũi và răng. Mũi thì đã làm từ năm 2012 và đến năm 2014 Hân đi làm lại  mũi vì chiếc mũi sửa lần đầu không phù hợp với gương mặt.

Tổng cộng Hân đã sửa mũi 2 lần. Hân cũng đã sửa răng 2 lần, tổng chi phí là gần 250 triệu đồng. Hân cũng có đi tẩy da chết và dưỡng da để được trắng hơn".

sao viet phau thuat tham my ky han

 

Sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ: Ngọc Quyên quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ

Là 1 trong những chân dài khá đình đám hiện nay, Ngọc Quyên không chỉ nổi tiếng bởi sự nghiệp mẫu vững vàng, mà còn bởi khuôn mặt thay đổi theo thời gian của người đẹp. Chập chững bước vào nghề với vốn liếng là khuôn mặt bầu bĩnh và ít nổi bật, nhan sắc của Ngọc Quyên dần được cải thiện nhờ công nghệ "dao kéo". Tuy nhiên, do quá lạm dụng hàng chuỗi thủ thuật như độn cằm, nâng mũi hay tiêm botox, khuôn mặt người đẹp bắt đầu bị méo mó tới thảm hại.

May mắn rằng thời gian gần đây, chân dài đã càng ngày càng xinh đẹp.

sao viet phau thuat tham my ngoc quyen

 

Thảo Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.