SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sản phẩm mới của Apple sẽ được ra mắt trong sự kiện Apple March

13:23, 17/03/2017
(SHTT) – Các sự kiện mùa xuân là một trong những hoạt động thường niên đã đi vào truyền thống của Apple. Trong những sự kiện này, khách hàng sẽ choáng ngợp bởi vô vàn những sản phẩm công nghệ mới.
Nhieu iPad moi va mo hinh Iphone se ra mat trong su kien Apple March sap toi

Nhiều iPad mới và mô hình Iphone sẽ ra mắt trong sự kiện Apple March sắp tới 

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Apple sẽ phát hành một loạt các sản phẩm mới trong tuần tới.

Theo báo cáo, nhận dịp sự kiện mùa xuân năm nay, Apple sẽ giới thiệu tới công chúng phiên bản update của iPad Pro và các mô hình mới của iPhone.

Apple gần như năm nào cũng tổ chức các sự kiện vào tháng 3, tập trung giới thiệu các sản phẩm ngoài dòng iPhone, đăc biệt tập trung vào các sản phẩm iPad. Sự kiện mùa xuân là một trong 3 sự kiện đáng chú ý nhất của Apple. Trong đó phải kể đến hội nghị WWDC ( Worldwide Developer Conference) được tổ chức vào tháng 6 và tháng 9 hàng năm. Đây là sự kiện thường niên của Apple đặc biệt dành cho cộng đồng lập trình viên phát triển ứng dụng công nghệ, phóng viên nhằm mục đích giới thiệu phiên bản chính thức của iPhone.

Mặc dù chỉ còn vài ngày nữa sẽ qua mùa xuân và Apple vẫn chưa tiết lộ thông tin nào về sự kiện mùa xuân nhưng theo dự kiến, công ty này vẫn cho ra mắt các sản phẩm công nghệ mới vào đầu tháng 4.

Cụ thể, Apple sẽ nâng cấp phiên bản 9.7 inch và 12.9 inch của iPad Pro. Bên cạnh đó, hãng này cũng dự kiến giới thiệu mô hình iPad 10.5 inch hứa hẹn với nhiều tính năng mới và thiết kế mới.

Bên cạnh đó, hãng công nghệ này cũng dự kiến cho ra mắt phiên bản màu đỏ của iPhone 7. Được biết, mô hình của phiên bản này có thể hơi chút khác biệt so với phiên bản iPhone 7 được phát hành vào tháng 9/2016. Và có thể các tín đồ iPhone sẽ phải thất vọng với phiên bản này bởi ngoài màu sắc khác biệt thì nó sẽ không có thêm các tính năng mới. Cả iPhone 8 và 7s sẽ được ra mắt vào tháng 9 này.

Hiện này vẫn chưa rõ nơi Apple sẽ tổ chức sự kiện mùa xuân. Tuy những năm trước đây Apple vẫn tổ chức tại chính khuôn viên công ty nhưng gần đây Apple lại có xu hướng tổ chức ở những nơi xa dần Town Hall.

Thư Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Giao thông vận tải Hàn Quốc đã có thông báo về việc các nhà sản xuất Hyundai, Kia và hai nhà sản xuất ô tô khác sẽ triệu hồi hơn 200.000 xe ô tô do phát hiện linh kiện bị lỗi được sử dụng lắp đặt.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Liên kết hữu ích