SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Samsung xác nhận lỗi sạc không dây trên Galaxy S8 và S8 Plus

11:00, 19/11/2017
(SHTT) - Sau khi nhận được nhiều phản hồi tiêu cực từ phía người dùng về lỗi sạc không dây trên Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung đã chính thức lên tiếng xác nhận về sự cố trên và cho biết họ đang nhanh chóng tìm cách giải quyết vấn đề.

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đang được đánh giá là 2 siêu phẩm mới nhất của Samsung, hội tụ nhiều công nghệ hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ Android. Trong đó, sạc không dây là điểm người dùng khá quan tâm ở 2 siêu phẩm này. Tuy nhiên mới đây, 2 chiếc điện thoại này đều mắc sự cố về lỗi sạc không dây. 

Cụ thể, trên Twitter đã xuất hiện một tên tài khoản của người dùng là @userMqNXa2leNh kèm lời cảnh báo về sự cố khi anh sạc chiếc Galaxy S8 của mình bằng bộ sạc không dây chính hãng.

samsung xac nhan loi sac khong day tren galaxy S8 va s8 plus

 Samsung xác nhận lỗi sạc không dây trên Galaxy S8 và S8 Plus

Theo những gì người này chia sẻ, nếu đặt điện thoại ở chế độ nằm ngang thì máy được sạc bình thường nhưng khi dựng bộ sạc lên và để điện thoại ở chế độ đứng thì việc sạc không ổn định. Đặc biệt, hiện tượng này xảy ra thường xuyên với tần suất liên tục. Ngay sau khi người này gửi thông báo đã có thêm rất nhiều người dùng Galaxy S8 và S8 Plus nữa cũng đã lên tiếng phàn nàn về sự cố tương tự.

Về phía Samsung, sau khi nhận được phản hồi từ người dùng, hãng này đã vào cuộc xác minh và chính thức thừa nhận lỗi này trên forum của hãng. Mặc dù Samsung không xác định rõ đây là lỗi phần cứng hay phần mềm nhưng họ thông báo rằng nguyên nhân đang tích cực được điều tra và hứa hẹn sẽ nhanh chóng giải quyết vấn đề.

Bên cạnh đó, 2 siêu phẩm này cũng gặp vấn đề nữa đó là chúng không tương thích với một số đế sạc nhanh đời cũ và thường xuất hiện cảnh báo khi được tích hợp với các loại sạc này.

Vì vậy, trong lúc đang chờ đợi Samsung có phản hồi tiếp theo về sự cố sạc không dây, người dùng nên đặt thiết bị theo phương nằm ngang trên đế sạc hoặc dùng phương pháp sạc truyền thống với cổng USB-C.

Trước đó, người dùng S8 cũng đã nhiều lần lên tiếng phàn nàn về sự cố màn hình của model này. Cụ thể, một số khách hàng nhận máy sớm cho biết màn hình của họ bị ám một màu đỏ khá kỳ lạ và họ đang chờ Samsung giải quyết vấn đề.

 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Từ cuối năm nay, những người sử dụng iPhone 15 trở lên sẽ có thể sửa chữa điện thoại bằng các bộ phận chính hãng đã qua sử dụng, bao gồm màn hình, pin và camera, mà không có bất kỳ thay đổi nào về chức năng.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tập đoàn viễn thông Nippon Telegraph and Telephone (NTT) tại Nhật Bản thông báo về việc ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới mang tên Tsuzumi.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.