SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Samsung trì hoãn ra mắt Galaxy S8?

06:46, 09/03/2017
(SHTT) - Samsung cũng như giới công nghệ rất kỳ vọng vào Galaxy S8, đặc biệt là sau sự cố Galaxy Note 7. Chính vì vậy đại gia của làng di động đã rất thận trọng và có thể sẽ đẩy lùi thời gian ra mắt siêu phẩm để đảm bảo mọi yếu tố an toàn.

Trước sự mong đợi của công chúng, Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3 nhưng phải hoãn lại.

Theo kế hoạch, chiếc smartphone này sẽ lên kệ vào 21/4. Tuy nhiên, một nguồn tin mới đây đã cho hay Samsung sẽ đẩy kế hoạch lùi lại 1 tuần. Cụ thể, trang VentureBeat đã đưa tin rằng Galaxy S8 sẽ được tung ra thị trường ngày 28/4.

Về phía Samsung thì hãng này chưa đưa ra lời giải thích nào cho sự việc trên nhưng có thể khẳng định rằng họ không muốn xảy ra thêm thảm họa Galaxy Note 7 nào nữa.

samsung galaxy s8

 Samsung trì hoãn ra mắt Galaxy S8?

Bởi sự trì hoãn này, Samsung chưa thể giới thiệu S8 đến Hội nghị di động thế giới được tổ chức vào tháng trước. Thay vào đó, công ty này ra mắt cặp máy tính bảng mới là Galaxy Tab S3 và Galaxy Book.

Được biết, ông lớn của giới công nghệ sẽ cho ra mắt Galaxy S8 với màn hình 5.8 inch nhưng đồng thời cũng giới thiệu tới công chúng chiếc smartphone S8 plus được trang bị màn hình 6.2 inch.

Cả hai chiếc điện thoại này được trang bị máy quét Iris, camera sau có độ phân giải 12 megapixel, còn camera trước là 8 megapixel. Và đặc biệt được trang bị Bixby - một trợ lý thông minh ảo mới có khả năng nói được 8 ngông ngữ khác nhau.

Thư Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 phút trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ FDA (Hoa Kỳ), họ đã phê duyệt liệu pháp điều trị cho một loại bệnh phổi hiếm gặp do công ty dược phẩm Merck phát triển. Điều này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị hiệu quả cho những người mắc bệnh này.