SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Samsung nói gì khi người dùng lo ngại sự cố nổ pin lặp lại

10:28, 14/08/2018
(SHTT) - Sau sự cố pin điện thoại Note 7 phát nổ vào 2 năm trước, Samsung đã rất nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Viên pin 4000 mAh tích hợp trong Note 9 hiện tại đã phải trải qua rất nhiều lần kiểm duyệt mới được đưa vào sử dụng.

 Có lẽ rút kinh nghiệm từ bài học đã từng trải qua với Galaxy Note 7 nên Samsung đã hết sức cẩn trọng khi áp dụng quy trình kiểm tra pin nghiêm ngặt nhất để đưa ra quyết định mạo hiểm tích hợp viên pin dung lượng lớn, lên tới 4.000 mAh cho Galaxy Note 9.

note92472

 

Trong một động thái mới nhất hồi đáp lại những lo lắng về sự cố trong quá khứ có thể xảy ra, CEO mảng di động và IT của Samsung, ông DJ Koh đã xác nhận với tất cả khách hàng về sự an toàn của Galaxy Note 9. Ông khẳng định kể từ tai tiếng Galaxy Note 7, Samsung đã bắt đầu quan tâm hơn tới chất lượng nguồn pin.

samsung-galaxy-note-9-han

 

Theo GSMArena, Samsung đã bổ sung thêm nhiều quy trình kiểm tra để đảm bảo rằng viên pin 4.000mAh trên Galaxy Note 9 sẽ không thể xảy ra hiện tượng cháy nổ như trước. Hãng thậm chí còn có hẳn một đội ngũ giám sát chất lượng uy tín tham gia vào quá trình kiểm tra viên pin. 

DJ. Koh nói: "Pin trên Galaxy Note9 sẽ an toàn hơn đáng kể. Người dùng sẽ không cần lo lắng về các sự cố có thể xảy ra với pin nữa".

Ngoài ra, vị CEO mảng di động của Samsung cũng tự tin khẳng định Galaxy Note 9 có hiệu suất vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, nhờ cấu hình cao cấp, viên pin lớn và bút S Pen với nhiều tính năng thú vị.

a4

 

Ông Koh cũng nói rằng bút S- Pen được tích hợp thêm nhiều tính năng mới chính là điểm nhấn thu hút nhất trên Galaxy Note 9. Koh cũng khá tự tin cho rằng, doanh số Galaxy Note 9 sẽ vượt xa Galaxy Note 8 nhờ những cải tiến trên bút S Pen và trải nghiệm người dùng.

note92537

 

Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 và các sản phẩm phụ kiện như đế sạc không dây, Galaxy Watch... sẽ được đồng thời lên kệ tại trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm Samsung tại Mỹ vào ngày 24/8 tới đây, sau đó, khách hàng tại các thị trường khác cũng sẽ lần lượt được tận tay chạm vào siêu phẩm Note 9 2018.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.