SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Note 9 có gì ấn tượng?

15:37, 02/04/2018
(SHTT) – Vừa mới tung ra 2 sản phẩm Galaxy S9 và S9 Plus chưa đầy 2 tuần, Samsung đã đưa ra nhiều thông tin về thế hệ Galaxy Note 9 tiếp theo. Sản phẩm mới này của Samsung hứa hẹn ẩn chứa nhiều tính năng nổi bật, vượt trội hơn những dòng trước đó.

 Công nghệ nhận diện khuôn mặt (Face ID) và quét tròng mắt

Công nghệ Face ID là xu hướng công nghệ thời thượng ra đời sau sự xuất hiện của iPhone X. Samsung cũng đi theo xu hướng này và tích hợp vào các sản phẩm công nghệ của mình để gia tăng khả năng bảo mật.

face ID

 

Công nghệ Face ID sẽ thực hiện quét và nhận diện các điểm trên gương mặt người dùng, kết hợp với công nghệ quét tròng mắt (đã xuất hiện kể từ Galaxy S8) hứa hẹn sẽ tăng khả năng bảo mật cho Note 9 lên gấp đôi.

Máy quét vân tay dưới màn hình

Trong điều kiện ánh sáng không tốt, hoặc bóng tối, thì công nghệ Face ID và quét tròng mắt dường như sẽ bị vô hiệu hóa do thiết bị không thể nào nhận diện chính xác được các điểm trên gương mặt. Lúc đó, máy quét vân tay dưới màn hình sẽ phát huy tác dụng của nó. Cho phép người dùng vẫn sử dụng thiết bị dễ dàng.

vantay

 

Pin của Note 9 được nâng cấp lớn hơn, kèm theo Bixby 2.0

Kích thước của pin trong Note 9 sẽ lớn hơn so với S9 và S9 Plus, cho phép người dùng sử dụng lâu hơn, tuổi thọ của pin bền hơn.

Samsung đã giới thiệu nút Bixby trong các thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus hồi đầu năm nay, nhưng Bixby 2.0 thực sự là bước nhảy vọt, nhằm tạo sự chuyển đổi của các trợ lý ảo từ cơ bản thành một công cụ thông minh. Samsung cho biết, Bixby sẽ có mặt trong nhiều sản phẩm sắp tới của họ như ti vi, tủ lạnh chứ không chỉ là điện thoại như hiện nay.

bixby

 

Tính năng AR Emoji hoạt động tốt hơn

AR Emoji là tính năng tạo mô hình 3D của khuôn mặt, cho phép người dùng sử dụng mô hình 3D đó làm các biểu tượng cảm xúc. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến nhận xét thì AR Emoji trong Galaxy S9 vẫn chưa thực sự bắt mắt. Do đó, Samsung hứa hẹn sẽ cải tiến ứng dụng này trong Note 9.

AR Emoji cần nâng cấp để bắt chính xác được cảm xúc của người dùng, hơn là chỉ đưa ra ra những biểu cảm đơn giản.

ar emoij

 

Camera 2 khẩu độ ở mặt trước

Camera 2 khẩu độ cho phép người dùng chụp ảnh và ghi lại hình ảnh thậm chí trong điều kiện di chuyển và ánh sáng yếu. Với Galaxy S9 và S9 Plus thì camera 2 khẩu độ mới chỉ áp dụng với camera sau. Nếu lần này Samsung có thể áp dụng camera 2 khẩu độ cho camera trước của Note 9 thì thật sự sẽ tạo ra lợi thế không thua kém gì iPhone X.

camera

 

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 8 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.