SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy Note 4 bất ngờ nổ, bé gái bỏng nặng trong lúc ngủ

06:36, 17/03/2017
(SHTT) - Không ít người có thói quen sạc điện thoại trong đêm và đặt gần chỗ ngủ nhưng một bé gái đã bị bỏng nặng trong lúc ngủ khi điện thoại của bố cô bé bất ngờ phát nổ trong đêm. Sau trường hợp này, chúng ta cần suy nghĩ nghiêm túc liệu có nên tiếp tục sạc điện thoại như vậy hay không.
smartphone bat ngo no, be gai bong nang trong luc ngu

Cô bé tên Yun bị bỏng năng sau khi Samsung Galaxy Note 4 phát nổ 

Sự việc xảy ra tại thị trấn An Thuận (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc), một người đàn ông tên Feng Lingling đã phải vội vàng bật dậy vào 4 giờ sáng ngày 7/3 khi nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trong phòng ngủ. Sau khi bật đèn, người này đã kinh hoàng phát hiện con gái 5 tuổi tên Yun đang khóc lớn trong đau đớn với vết bỏng nghiêm trọng trên mặt.

Feng và vợ nhanh chóng đưa con gái đến bệnh viện. Tuy được các bác sĩ lập tức cứu chữa và không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gương mặt của cô bé đã bị hủy hoại và phải mang sẹo suốt đời vì vết bỏng.

Sau vụ nổ, cô bé đã không thể ăn, nói chuyện hoặc ngủ vì đau đớn do bỏng.

smartphone bat ngo no, be gai bong nang trong luc ngu.jpg 2

Tóc của anh Feng cũng bị cháy khét 

Nguyên nhân của vụ nổ là do nổ pin của chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4. Feng cho biết anh đang sạc khi chiếc điện thoại phát nổ. Vụ nổ làm Yun bị bỏng mặt, tay, tóc của cô bé và chăn đắp cũng bị cháy khét.

smartphone bat ngo no, be gai bong nang trong luc ngu.jpg 1

Những gì còn lại của chiếc điện thoại sau vụ nổ 

Chiếc điện thoại Samsung Note 4 được anh Feng mua vào tháng 8/2016 ở một của hàng bán đồ điện tử gần nơi gia đình sống với giá 2699 tệ. Chủ cửa hàng khẳng định điện thoại này là sản phẩm chính hãng. Cơ quan quản lý của địa phương sau đó đã xác nhận các sản phẩm trong cửa hàng này đều là hàng chính hãng. Feng cũng cho biết anh vẫn chưa hề thay pin chiếc Galaxy Note 4 kể từ khi mua.

Tuy nhiên, người đại diện được Samsung cử đến kiểm tra điện thoại của Feng khẳng định pin của chiếc điện thoại này là hàng giả. Đại diện của Samsung cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi muốn gửi tới sự đồng cảm sâu sắc tới người bị thương, đồng thời vẫn sẽ tiếp tục giữ liên hệ với khách hàng để tìm ra nguyên nhân thật sự của vụ nổ”.

Lê Phương

Tin khác

Tài sản trí tuệ 33 phút trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 33 phút trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 34 phút trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.
Tài sản trí tuệ 35 phút trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với Trạm CSGT Đức Phổ - Công an tỉnh Quảng Ngãi kiểm tra, phát hiện nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang lưu thông trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Qua nền tảng mạng xã hội (TMĐT), Đội QLTT số 4 thuộc Cục Quản lý thị trường Bến Tre phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Công an tỉnh Bến Tre, tiến hành kiểm tra tại hộ kinh doanh M M, tại khu phố Bình Khởi, Phường 6, Thành phố Bến Tre.