SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy bắt đầu cài đặt hệ điều hành Android 7.0 Nougat

16:30, 10/03/2017
(SHTT) - Người sử dụng các sản phẩm của Samsung sẽ được tận hưởng những lợi ích mới khi cập nhật phiên bản Android 7.0 Nougat.

 Android 7.0 Nougat đã bắt đầu được cài đặt trong các sản phẩm điện thoại thông minh phổ biến nhất của hãng Samsung. Đây là phiên bản mới nhất của phần mềm di động mà Google mang lại, hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến và nâng cấp.

Samsung Galaxy bat dau cai dat Android 7.0 Nougat 1

Google bắt đầu cho ra mắt Android 7.0 Nougat từ 2016

Android 7.0 Nougat có nhiều tiện ích nổi bật như chế độ đa cửa sổ, cho phép người dùng sử dụng 2 ứng dụng cùng một lúc trên màn hình. Người dùng chỉ cần chọn và giữ một ứng dụng bất kỳ trong mục những ứng dụng gần đây, rồi kéo ứng dụng đó sang 2 bên hoặc trên dưới màn hình, tùy thuộc vào việc họ đang dùng chế độ ngang hay dọc.

Bên cạnh đó, Nougat còn cho phép người dùng trả lời các thông báo mới trực tiếp từ thanh trạng thái mà không cần mở ứng dụng và được cài đặt chế độ doze giúp tiết kiệm đáng kể pin cho máy.

Chưa hết, ở phiên bản Nougat, để tùy chọn cài đặt, người dùng chỉ phải kéo xuống 1 lần và 5 lựa chọn sẽ hiện ngay ở góc trên màn hình, rất tiện lợi. Nếu muốn có đầy đủ các cài đặt thì chỉ cần tiếp tục kéo xuống lần nữa. 

Samsung Galaxy bat dau cai dat Android 7.0 Nougat 2

Samsung Galaxy bắt đầu cài đặt hệ điều hành Android 7.0 Nougat

Theo dự kiến, vào cuối tháng 2, Samsung mới bắt đầu triển khai phần mềm này. Tuy nhiên, thời gian đã bị đẩy lùi lại sau khi công ty gặp nhiều trục trặc.

Hiện tại, chỉ có khách hàng đã mua thiết bị trực tiếp từ Samsung hoặc trên các giao dịch có SIM được cài đặt Android 7.0 Nougat. Người dùng Samsung Galaxy S6 và S6 edge đã có thể cập nhật hệ điều hành này. Phải mất một khoảng thời gian nữa Android 7.0 Nougat mới được phổ biến trên diện rộng.

Để kiểm tra xem điện thoại Android đã được cập nhật hay chưa, người dùng vào Cài đặt => Giới thiệu về thiết bị => tải xuống cập nhật.

Việc tải xuống này dung lượng 1,3 GB, vì vậy người dùng nên sử dụng Wi-Fi để đảm bảo tốc độ và rút ngắn thời gian tải.

Lê Phương

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, nhóm nghiên cứu từ Johns Hopkins đã phát triển một công cụ tiềm năng có thể phát hiện virus qua hình ảnh siêu âm phổi, từ đó tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực y tế.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.