SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Samsung Galaxy A 2017 hứa hẹn gây sốt với những thông số ấn tượng

06:13, 03/01/2017
(SHTT) - Sau khoảng thời gian chờ đợi thì các tín đồ của Samsung đang rất nóng lòng để được tận mắt nhìn thấy phiên bản mới nhất của dòng Samsung Galaxy A. Phiên bản 2017 đều là những model nâng cấp của cả A3, A5 và A7 nhưng có thiết kế ấn tượng và thông số kỹ thuật cao.

Dường như sau sự cố lớn về Galaxy Note 7, Samsung đang cố gắng bứt phá trở lại để đánh chiếm thị trường di động thế giới với hàng loạt siêu phẩm cùng nhiều cải tiến vượt bậc làm hài lòng khách hàng.

Samsung Galaxy A 2017

 Samsung Galaxy A 2017 hứa hẹn gây sốt với những thông số ấn tượng

Thời gian gần đây cũng xuất hiện khá nhiều tin đồn về dòng sản phẩm Samsung Galaxy A 2017. Phiên bản mới này được dự kiến sẽ được tung ra thị trường tại Nga và một số nước châu Âu ngay trong tháng đầu năm 2017. Và đúng như những gì khách hàng đang chờ đón, ông lớn của làng di động thế giới đã chính thức vén màn loạt sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy A 2017. 

Theo tiết lộ thì những model thuộc dòng sản phẩm Samsung Galaxy A 2017 đều là những model nâng cấp của A3, A5 và A7 đã được tung ra thị trường trong năm ngoái. Nhưng điểm ấn tượng của phiên bản mới này chính là thiết kế tinh tế hơn hẳn và được tích hợp thông số kỹ thuật ấn tượng so với những điện thoại cùng phân khúc.

Samsung Galaxy A 2017 a

 Cận cảnh Samsung Galaxy A 2017 sắp ra mắt

Cụ thể, 3 thay đổi lớn được đưa vào dòng Samsung Galaxy A 2017 chính là khả năng chống bụi và nước chuẩn IP68 không hề thua kém Galaxy S7 và Note 7, cùng với đó nó được kết nối USB-C và đặc biệt được tích hợp camera lên đến 16 MP. 

Chính nhờ việc được kết nói USB-C nên dòng model mới này cũng có khả năng sạc nhanh. Tính năng màn hình Always-on (luôn bật) của Note 7 cũng được Samsung tận dụng và đưa vào thiết bị mới. Ngoài ra, Samsung Galaxy A 2017 cũng được hỗ trợ thẻ nhớ microSD, giao tiếp NFC hỗ trợ Samsung Pay và cả 2 mẫu đều được cài sẵn Android 6.0.1 Marshmallow và sớm có bản cập nhật Nougat.

Samsung Galaxy A 2017 b

 Samsung Galaxy A 2017 sở hữu cấu hình tiên tiến

Điểm cộng lớn nhất của dòng model mới này chính là camera. Samsung hiểu thị hiếu của khách hàng nên sẵn sàng trang bị camera sau lên tới 16 MP cùng công nghệ lấy nét nhanh và cũng thừa hưởng "người tiền nhiệm" khả năng chụp thiếu sáng tốt. Samsung Galaxy A 2017 cũng rất được lòng các tín đồ selfie khi được hỗ trợ đánh sáng để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Ngoài những tích hợp đáng chú ý trên thì cả 3 model mới còn có cấu hình ấn tượng. Cụ thể, Galaxy A3 2017 có màn hình 4,7 inch độ phân giải HD 720p, chip 8 nhân 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ, pin 2.350 mAh. Model này chỉ có camera sau 13 MP và máy ảnh trước 8 MP.

Trong khi đó Galaxy A5 2017 lại có màn hình 5,2 inch Full HD, RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB, chip 8 nhân 1,9 GHz, pin 3.000 mAh. Cao cấp hơn hẳn là Galaxy A7, dù có cấu hình giống với Galaxy A5 nhưng màn hình lớn hơn, lên đến 5,7 inch và pin 3.600 mAh. 

Samsung Galaxy A 2017 c

 

Không chỉ nổi bật với cấu hình, thiết kế tinh tế của dòng model mới này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. So với thế hệ tiền nhiệm, phiên bản 2017 được kết hợp giữa nhôm và kính, mặt kính ở lưng được bo cong hơn. Dải loa cũng được thay đổi vị trí về cạnh phải, gần nút nguồn vì vậy ở mặt sau của máy khá thoáng, chỉ bao gồm cụm camera, đèn flash và logo Samsung. 

Theo thông tin được tiết lộ, Galaxy A 2017 sẽ sớm được lên kệ với bốn màu đen, vàng, xanh dương và hồng. Khách hàng đang vô cùng nóng lòng cầm trên tay siêu phẩm mới này của Samsung.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.