SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sắc Mộc Thiên - Món quà từ thiên nhiên được đông đảo “Hot Face” tin dùng

18:04, 10/12/2018
(SHTT) - Được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, Sắc Mộc Thiên luôn khẳng định vị trí của mình trên thương trường, bằng chính công năng và độ an toàn của sản phẩm.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, khách hàng có thể có hàng trăm sự lựa chọn để tìm một sản phẩm đáp ứng nhu cầu cải thiện vẻ ngoài. Tuy nhiên, điều mà tất cả khách hàng luôn mong muốn chính là được trải nghiệm và gắn bó với những sản phẩm an toàn từ thiên nhiên. Đáp ứng nhu cầu đó, công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Mạnh Vũ (công ty Mạnh Vũ) đã cho ra đời các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu “Sắc Mộc Thiên”.

Screenshot_6

Sản phẩm Sắc Mộc Thiên được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên 

Sản phẩm Sắc Mộc Thiên được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như: nghệ, hoa cúc, bí đao, tinh dầu oải hương, chanh, mật ong, tinh dầu nha đam,… Nhờ các thành phần trên, làn da sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da đẹp dần lên một cách tự nhiên chứ không bào mòn, lột tẩy như khi sử dụng các chất hóa học thông thường. Đặc biệt, tất cả sản phẩm Sắc Mộc Thiên đều được đều được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín.

1 (1)

Các sản phẩm của Sắc Mộc Thiên là lựa chọn của người mẫu ảnh Võ Quế Thanh 

Điều mà khách hàng yêu thích sản phẩm này chính là: phù hợp với mọi loại da, sản phẩm luôn mang đến kết quả tuyệt vời mà họ hằng mong ước, đặc biệt là khi sử dụng lâu ngày cũng không tích tụ chất gì gây ảnh hưởng đến da và sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà hầu hết người tiêu dùng sau khi trải nghiệm dòng mỹ phẩm thương hiệu Việt này đều quyết định trở thành khách hàng thân thiết. Sản phẩm Sắc Mộc Thiên cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của hàng loạt các gương mặt “hot face” và nghệ sĩ như Suzie Nguyễn, diễn viên trẻ Hồng Vân,…

2 (1)

Diễn viên Hồng Vân tin dùng sản phẩm của Sắc Mộc Thiên

Sắc Mộc Thiên cam kết luôn nỗ lực và phát triển nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sự lột xác và kiểm chứng của khách hàng sau khi sử dụng là cách để nhãn hiệu mỹ phẩm Sắc Mộc Thiên tạo niềm tin và chỗ đứng trong thị trường.

Screenshot_5

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sản phẩm Sắc Mộc Thiên và sử dụng có hiệu quả

Khi nói về hướng đi của Sắc Mộc Thiên trong thời gian tới, ông Vũ Duy Mạnh – Giám đốc công ty chia sẻ: “Chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp được chiết xuất từ những loại thảo mộc có trong thiên nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính. Đồng thời, Sắc Mộc Thiên cam kết không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi cũng như chất bảo quản gây hại cho da. Rất cảm ơn sự tin yêu của khách hàng trong thời gian qua và chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình vì vẻ đẹp của các bạn”.

Trân Trân

Tin khác

Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 14 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...