SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sạc không dây tốt nhất cho iPhone X lại do Samsung sản xuất

11:05, 03/04/2018
(SHTT) – Với tính năng sạc không dây nổi bật của iPhone X, Apple đã thiết kế một bộ sạc không dây dành riêng cho con cưng của mình. Tuy nhiên, chiếc sạc không dây của Samsung mới thực sự là lựa chọn phù hợp nhất cho iPhone X.
airpower

AirPower của Apple 

AirPower là thiết bị sạc không dây mà Apple định tung ra thị trường dành cho những tín đồ yêu thích iPhone X. Không cần đến cáp rườm rà, người dùng có thể sạc 3 thiết bị của Apple cùng một lúc, trong đó có iPhone X.

Tuy nhiên, giá của AirPower thực sự không mềm chút nào. Theo dự kiến, người dùng cần phải trả 200 đô la Mỹ (tương ứng với hơn 4,5 triệu tiền Việt) nếu muốn sở hữu chiếc sạc không dây này. Với giá này thì AirPower sẽ trở thành bộ sạc không dây có giá bán cao nhất trên thị trường hiện nay.

Thêm một nhược điểm nữa là trong quá trình sử dụng sạc AirPower, người dùng không thể sử dụng công nghệ Face ID trên iPhone X được. Tuy nhiên, nếu sử dụng sạc thông thường thì vấn đề này sẽ không xảy ra.

Samsung

 Sạc không dây mới của Samsung

Gần đây, Samsung mới trình làng một sản phẩm sạc không dây cho các thiết bị điện thoại tương tự như AirPower của Apple. Theo đánh giá của nhiều người dùng, thiết bị mới này của Samsung mới thực sự phù hợp với iPhone X.

Ưu điểm của bộ sạc không dây Samsung là giá thành cực kỳ hợp túi tiền người dùng. Chỉ với 49,99 đô la Mỹ, tương ứng với khoảng 1,1 triệu tiền Việt, người dùng đã có thể sở hữu ngay một bộ sạc không dây. Thêm nữa, bộ sạc này có thể sử dụng cho nhiều sản phẩm điện thoại khác nhau, kể cả của Samsung lẫn Apple như Galaxy S8, S9, Note 8, iPhone 8, iPhone X. Tốc độ sạc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đặc biệt phù hợp cho những công việc cần phải sử dụng điện thoại liên tục. Trên bộ sạc của Samsung có một đèn LED nhỏ, rất tiện theo dõi quá trình sạc.

Trong thời gian tới, Samsung hứa hẹn sẽ sản xuất sạc không dây rộng rãi hơn, giúp giảm giá thành sản phẩm và tạo ra một hướng chuyển dịch từ dùng sạc có dây hiện nay sang sạc không dây hiện đại.

Thu Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Liên kết hữu ích