SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Sạc không dây thế hệ mới của Samsung chuẩn bị ra mắt cùng Note 9

07:16, 31/07/2018
(SHTT) - Đế sạc thế hệ mới của Samsung mang mã EP-N6100 được cho là sẽ được ra mắt cùng ngày với sản phẩm Samsung Galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây.

Tuần trước, vỏ hộp của bộ sạc không dây mới mang mang tên Wireless Charger Duo với mã EP-N6100 của Samsung đã được tiết lộ. 

lo-dien-sac-khong-day-hoan-toan-moi-cua-galaxy-note-9

 

samsung-wireless-charger-duo-galaxy-note-9-phukiensamsungcom-01

 

Dựa vào thông tin ghi trên vở hộp, ta có thể biết được thiết bị EP-N6100 được cho là có khả năng sạc trực tiếp đồng thời 1 thiết bị Samsung Galaxy Note 9 và 1 thiết thiết bị Samsung Galaxy Watch cùng một lúc. Ngoài ra, thiết bị này cũng có khả năng sạc 2 thiết bị điện thoại tương thích hoặc sạc cho 1 điện thoại và 1 đồng hồ Galaxy Gear cùng lúc. Sản phẩm này sẽ tương thích với các thiết bị có cùng chuẩn Qi.

Renders-of-the-EP-N3100-Wireless-Charger-Duo

 

A-smaller-cheaper-Samsung-Wireless-Charger-Duo-EP-N3100-is-coming-according-to-leaked-renders

 

 Phụ kiện này dự kiến sẽ được tung ra thị trường với mức giá 75 euro .

Ngoài ra, sáng ngày 30/7 thủ lĩnh Roland Quandt cũng đã nhá hàng về hình ảnh của một bộ sạc không dây Duo thứ hai dự kiến sẽ được phát hành bởi Samsung cùng thời điểm với bộ sạc Wireless Charger Duo EP-N6100. Mô hình thứ hai này có tên mã ký thuật là EP-P3100. Đây là thiết bị nhỏ hơn so với sản phẩm EP-N6100 được tiết lộ trước đó và theo dự kiến nó sẽ được tung ra thị trường với hai phiên bản đen và trắng

samsungcentral-samsung-wireless-charger-1

 

Giá của sản phẩm này tại thị trưởng Mỹ có thể giao động từ 45-50 USD. Bộ sạc không dây phiên bản nhỏ này cũng có công năng tương tự như thiết bị EP-N6100 với khả năng sạc đồng thời 2 thiết bị tương thích cùng một lúc.

Theo một nguồn tin chưa chính thức, hai thiết bị sạc này sẽ được chính thức ra mắt công chúng vào ngày 9/8 tới đây, cùng ngày giới thiệu Samsung Galaxy Note 9 và có thể bao gồm cả sự ra mắt của Samsung Galaxy Watch. 

Sự kiện ra mắt Note 9 đang càng ngày càng thể hiện sức hút của mình khi các thông tin nhá hàng về các sản phẩm và phụ kiên mới rất được công chúng chào đón.

Vũ An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 2 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.