SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Rò rỉ những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S9

16:00, 06/02/2018
(SHTT) - Những thông tin xoay quanh Samsung Galaxy S9 luôn là vấn đề được các tín đồ Android quan tâm. Trước ngày ra mắt, những hình ảnh về siêu phẩm này đã được rò rỉ và các chuyên gia đánh giá Galaxy S9 có thể được tung ra thị trường với mức giá cao "ngất ngưởng".

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ dự kiến sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2018, diễn ra vào ngày 25/2 tại Barcelona. Tuy nhiên trước ngày ra mắt, Evan Blass đã tiết lộ những hình ảnh của phiên bản Galaxy S9 và S9+ với màu tím Lilac Purple tuyệt đẹp.

Những hình ảnh này cũng xác nhận thiết kế mặt sau của Galaxy S9 và S9+ giống như những tin đồn trước đây. Cụ thể, Galaxy S9 sẽ có camera đơn và Galaxy S9+ sẽ có camera kép. Bên cạnh đó thì cảm biến vân tay được thay đổi vị trí, xếp theo chiều dọc phía dưới cụm camera sau.

Samsung Galaxy S9

 Rò rỉ những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S9

Cùng với đó cũng xuất hiện một số tin đồn về giá bán của Galaxy S9 tại thị trường châu Âu, theo đó S9 có thể sẽ là smartphone đắt nhất mọi thời đại của Samsung.

Tin đồn này xuất hiện trong báo cáo của TechRadar nói rằng giá bán của Galaxy S9 tại một số quốc gia châu Âu có thể sẽ đắt hơn khoảng 100 bảng Anh (hơn 3,2 triệu đồng) so với S8. Tin này được cho là được lấy từ một nguồn tin trong ngành công nghiệp smartphone của Anh.

Việc tăng giá như vậy được coi là chấp nhận được trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như vũ bão và các hãng sản xuất sẵn sàng đáp ứng mức mà người tiêu dùng mở ví chi tiêu.

Tiêu điểm của dòng sản phẩm S9 chính là trải nhiệm mới với camera có ống kính có thể chuyển từ f/1.5 sang f/2.4, khẩu độ mở rộng cho phép hoạt động trong điều kiện ánh sáng yếu, và làm mờ hậu cảnh, tương ứng với chế độ f/1.5. Còn đối với f/2.4, có thể đem lại nước ảnh sắc nét hơn trong điều kiện ánh sáng bình thường.

Samsung Galaxy S9 a

 

Bất kể S9 và S9+ có sự khác biệt rõ ràng hay không về tính năng, việc giá bán dòng máy này tăng vọt chắc chắn sẽ gây sự tò mò cho người dùng về giá trị của S9 và S9+, khi đặt bên cạnh những chiếc Galaxy Note8. 

Theo Evan Blass, Galaxy S9, S9+ sẽ có 4 màu chính là: Midnight Black, Lilac Purple, Titanium Gray, Coral Blue nhưng chưa biết chắn chắn liệu chúng có được phát hành tại tất cả các thị trường hay không.

Một số nguồn tin khác trước đây cho biết, Galaxy S9 và S9+ sẽ được trang bị chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, bộ nhớ RAM 4GB đối với S9 và 6GB đối với S9+. Camera chính phía sau có độ phân giải 12MP, với khả năng phát hiện chuyển động, quay video slow-motion tốc độ 480 fps.

Bích Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.