SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Rò rỉ ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh: Người trong cuộc nói gì?

06:59, 04/12/2017
(SHTT) - Những hình ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đang được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt" trên các trang mạng xã hội. Liên quan đến sự việc này, đạo diễn Minh Cao của bộ phim Thề không gục ngã khẳng định đó không phải hình ảnh trong phim.

Chiều 3/12, làng giải trí Việt xôn xao với scandal Trương Quỳnh Anh bị nghi lộ ảnh thân mật với Bình Minh. Nhiều người cho rằng đây có thể là những hình ảnh trong bộ phim truyền hình Thề không gục ngã mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng đóng chung.

anh tinh cam giua truong quynh anh va binh minh

 Rò rỉ ảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Thề không gục ngã có độ dài 32 tập, lên sóng từ năm 2015, do đạo diễn Minh Cao phụ trách. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Lý Bỉnh Long (Bình Minh đóng) và gia đình anh, một trong nhiều những gia đình người Hoa sống giữa cộng đồng Việt, với nghề bốc thuốc Bắc và mở võ đường. Quỳnh Anh vào vai em gái trùm xã hội đen và có mối tình nhiều nước mắt với Bỉnh Long.

Tuy nhiên mới đây, đạo diễn Minh Cao đã có những chia sẻ trên Zing.vn và cho hay: “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi”.

anh tinh cam giua truong quynh anh va binh minh a

 

anh tinh cam giua truong quynh anh va binh minh c

 

anh tinh cam giua truong quynh anh va binh minh d

 

Đạo diễn phim Thề không gục ngã cũng nhấn mạnh: “Phim đã phát sóng hai năm trước nên chúng tôi không cần PR phim ở thời điểm hiện tại. Hơn nữa, tôi và nhà sản xuất đều không muốn lăng xê phim theo hình thức này”.

Trước đó, theo một số thông tin, tại thảm đỏ Liên hoan phim ngày 24/11 ở Đà Nẵng vừa qua đã xảy ra ẩu đả giữa Tim và diễn viên Bình Minh do ghen tuông. Nhiều người cho rằng do Tim ghen vì Trương Quỳnh Anh và Bình Minh có quan hệ không rõ ràng. Mặc dù chưa rõ sự thật về thông tin này nhưng cả BTC Liên hoan phim và người trong cuộc đều không lên tiếng bác bỏ.

Hiện tại cả Trương Quỳnh Anh, Bình Minh và Tim đều tắt máy để tránh trả lời sự việc. Quỳnh Anh cũng đã có động thái xóa status mới nhất trên Facebook và khóa bình luận để không đưa sự việc đi quá xa.

anh tinh cam giua truong quynh anh va binh minh b

 Xuất hiện thông tin Tim và Bình Minh từng xô xát

Được biết, vào thời điểm tham gia bộ phim Thề không gục ngã, Trương Quỳnh Anh đang gặp trục trặc với Tim. Cô đã phải ôm con về nhà mẹ đẻ sống. Theo nhiều thông tin, Tim có mối quan hệ bên ngoài cùng một DJ nóng bỏng nên Trương Quỳnh Anh đã quyết định dứt áo ra đi.

Tuy nhiên, trước tin đồn này, Tim đã có bài phỏng vấn minh oan cho mình. Trong bài phỏng vấn này, Tim còn chia sẻ, anh chính là người khuyên Trương Quỳnh Anh đừng "say nắng" một nam diễn viên đã có gia đình.

Cụ thể, Tim chia sẻ: "Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng ‘say nắng’ với một người đàn ông đã có gia đình”.

anh tinh cam giua truong quynh anh va binh minh e

 

Vào tháng 5/2017, rộ tin Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim hoàn tất thủ tục ly hôn và nữ ca sĩ chủ động làm việc này vì những lý do không thể hàn gắn. Thế nhưng sau đó, cặp trai tài gái sắc không xác nhận chuyện ly hôn khi vẫn thường xuyên xuất hiện bên nhau. Thậm chí, hôm vào 18/11/2017, trên sóng HTV, Tim dù nghi ngờ tình yêu của Quỳnh Anh nhưng sau đó xin phép ba mẹ vợ chấp nhận mình để họ có thể làm đám cưới cho danh chính ngôn thuận.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.