SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Ra mắt ứng dụng công nghệ gọi xe VIVU

09:47, 27/03/2017
(SHTT) - Mới đây, công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu ký kết thỏa thuận sáp nhập giữa Vivu và FaceCar tại khách sạn Park Hyatt SaiGon. Từ ngày 26/3, toàn bộ ứng dụng gọi xe và đội xe FaceCar sẽ đổi sang thương hiệu mới là Vivu.
hinh 1

 Ra mắt ứng dụng công nghệ gọi xe VIVU

Chiều nay 26/3, Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu ký kết thỏa thuận sáp nhập giữa Vivu và FaceCar tại khách sạn Park Hyatt SaiGon. Từ ngày 26/3, toàn bộ ứng dụng gọi xe và đội xe FaceCar sẽ đổi sang thương hiệu mới là Vivu. Hiện nay ứng dụng Vivu đã có mặt tại các thành phố lớn như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Nghệ An.

Tại lễ ký kết cũng giới thiệu thành viên hội đồng quản trị Công ty cổ phần phát triển công nghệ VIVU như bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Thanh Nam, sáng lập viên FaceCar; ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc Công ty Venus Fashion, hoạt động trọng lĩnh vực giải trí, phụ trách truyền thông…

hinh 2

 

Nằm trong chương trình ra mắt ứng dụng VIVU, bà Nguyễn Phan Hoài Xuyên, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần phát triển công nghệ Vivu tuyên bố VIVU đã mua lại hoàn toàn công ty FaceCar với vốn đầu tư từ 13 cổ đông khác nhau. Toàn bộ chính sách liên quan đến lao động và pháp lý bao gồm ngành nghề kinh doanh sẽ được VIVU kế thừa.

Ông Trần Thanh Nam cho biết VIVU ngoài những tính năng cơ bản như Uber và Grap thì VIVU có nhiều tính năng hoàn toàn khác biệt như năng đi nhờ xe, tận dụng các chuyến xe chạy rỗng (không có khách) Vivu sẽ kết nối tài xế với khách hàng, dành cho các chuyến đi tỉnh với giá cước thấp hơn so với xe khách. Khách hàng có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của Vivu như thỏa thuận giá, chủ động báo mức giá phù hợp cho các chuyến đi ngắn giá cả tiết kiệm nhất có thể để tài xế nhận chuyến đi. Hoặc yêu cầu một dòng xe cụ thể ngay trên ứng dụng (bấm trực tiếp vào xe trên bản đồ), gọi điện trực tiếp cho tài xế cũng như không tăng giá trong giờ cao điểm. Quyền quyết định giá thuộc về người tiêu dùng thông qua chức năng “thương lượng giá trực tiếp”.

hinh 4

 

Ngoài ra, từ tháng 4 trở đi, ngoài việc thanh toán tiền mặt như hiện nay ứng dụng Vivu sẽ tiếp tục cập nhật các tính năng mới, bổ sung tính năng thanh toán qua các công cụ thanh toán trực tuyến, ví điện tử… như Zalo Pay, VTC Pay, One Pay…

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 11 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.