SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt iPhone 8 ngày 12/9: Những điều cần biết trước giờ G

14:18, 12/09/2017
(SHTT) - iPhone 8 là siêu phẩm được mong đợi nhất của hãng Táo khuyết trong năm nay bởi đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm sản xuất smartphone của Apple. Trước thời điểm ra mắt vào tối ngày 12/9 đã xuất hiện rất nhiều tin đồn xoay quanh bản nâng cấp mới nhất này.

Thiết kế của iPhone 8

Để chiếm được cảm tình của người dùng, Apple liên tục đưa ra những thiết kế mới. Theo nhiều nguồn tin thì siêu phẩm iPhone 8 cũng sẽ có nhiều đột phá về thiết kế. Cụ thể, qua những hình ảnh được rò rỉ, có thể thấy Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn viền màn hình, nút Home vật lý. Đồng thời, loa và các cảm biến cũng nằm gọn trên mặt trước của sản phẩm.

ra mat iphone 8 ngay129

 

iPhone 8 sẽ có tính năng nhận diện khuôn mặt

Cũng theo tin đồn trước giờ G, tính năng nhận diện khuôn mặt trên iPhone 8 được gọi là Face ID thay vì Pearl ID. Nó có thể sử dụng thay thế hoàn toàn cho cảm biến vân tay.

Để tính năng này thực sự hoạt động tốt nhất, người dùng phải quét toàn bộ khuôn mặt của mình với nhiều góc cạnh khác nhau.

Dự đoán về giá của iPhone 8

Có nhiều dự đoán liên quan đến mức giá của chiếc iPhone sắp ra mắt. Một số nhà phân tích cho rằng đây sẽ là mẫu iPhone đắt nhất từ trước đến nay, có thể lên đến hơn 1.000 USD.

iPhone mới sẽ có mức giá khởi điểm 999 USD cho phiên bản 64 GB thấp nhất, và thêm 100 USD cho mỗi phiên bản dung lượng cao hơn. Phiên bản cao nhất 512 GB có thể sẽ đạt mức giá 1.199 USD (hơn 27 triệu đồng).

ra mat iphone 8 ngay129 a

 

Tuy nhiên, theo Fluent, 40% người đang sở hữu iPhone vẫn sẽ mua sản phẩm tiếp theo của Apple bất chất giá cả của máy.

iPhone 8 có thanh Home cảm ứng

iPhone 8 được tin chắc là sẽ xuất hiện mà không còn nút Home vật lý. Thông tin này càng được thêm phần đảm bảo khi mà trên bản iOS 11 GM có một thanh Home màn hình ảo ở phía dưới chân màn hình, thay thế cho nút home truyền thống. Thanh Home màn hình này cho phép người dùng trượt để đóng ứng dụng và quay trở lại màn hình chính.

iPhone 8 có thể sẽ xuất hiện màu mới

Nếu như iPhone 7 có các màu như đen mờ, đen bóng, hồng, vàng, bạc và màu đỏ thì nhiều khả năng, iPhone thế hệ mới sẽ chỉ có 3 màu là đen, đồng và ngọc trai.

ra mat iphone 8 ngay129 b

 

iPhone 8 sẽ có sạc không dây

Thông tin mới nhất khẳng định iPhone 8 sẽ có tính năng sạc pin không dây vốn đã xuất hiện từ lâu trên các điện thoại của đối thủ. Tuy nhiên, nguồn tin cho rằng đáng tiếc là Apple đang sử dụng chuẩn không dây không tương thích với các loại sạc dùng chuẩn Qi hiện tại. Nếu muốn Apple buộc phải mua bản quyền công nghệ. Ngoài ra, sạc pin không dây của iPhone 8 sẽ chỉ có công suất 7.5watts nên không thể đạt tốc độ sạc siêu nhanh như các chuẩn Qi mới nhất.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.