SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân Trẻ Việt Nam

10:20, 24/11/2016
(SHTT) - Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch doanh nhân trẻ Việt Nam có chủ đề là Sức mạnh lan tỏa đã được ra mắt và hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tin cậy, có năng lực của các nhà hoạch định chính sách để xây dựng môi trường thuận lợi, phát triển truyền thông và du lịch Việt Nam.

Sáng ngày 23/11/2016, Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch doanh nhân trẻ Việt Nam (Media&Tourism Association - MTA) đã tổ chức ra mắt tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. "Sức mạnh lan tỏa" là chủ đề chính của chương trình ra mắt câu lạc bộ này.

Đây là tổ chức trực thuộc Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, tập hợp và liên kết các doanh nghiệp quan tâm tới Truyền thông, du lịch cùng hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển truyền thông, du lịch Việt Nam nói chung và hoạt động quảng cáo, sự kiện của Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam,... nói riêng. Thông qua hoạt động, câu lạc bộ sẽ cập nhật các thông tin mới nhất, nhanh nhất và đầy đủ nhất về du lịch cho cộng đồng thành viên câu lạc bộ. Đồng thời, qua đó câu lạc bộ cũng kết nối chặt chẽ các doanh nghiệp truyền thông và du lịch để tạo nên sức mạnh chung nhằm thúc đây phát triển du lịch ở Việt Nam tốt hơn trong thời gian tới. 

ra mat cau lac bo truyen thong

 Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông và Du lịch Doanh nhân Trẻ Việt Nam

Sứ mệnh của Câu lạc bộ là: “Chung tay nỗ lực nâng tầm vị thế của truyền thông, du lịch Việt Nam phát triển bền vững, tự tin hội nhập”. Chị Đinh Thị Hồng Liên, Chủ tịch Câu lạc bộ MTA cho biết: Các doanh nghiệp truyền thông, du lịch cần liên kết lại, nên cùng nhau hợp tác để phát triển truyền thông, du lịch Việt Nam. Câu lạc bộ MTA sẽ là địa chỉ tin cậy để các thành viên chia sẻ giá trị cốt lõi trong hoạt động để cùng mục tiêu phát triển ngành du lịch trong nước. Câu lạc bộ mong muốn trở thành đối tác tin cậy, có năng lực của các nhà hoạch định chính sách trong việc xây dựng môi trường thuận lợi để phát triển truyền thông, du lịch của nước ta.

PV

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 8 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Tin tức 8 giờ trước
Các chuyên gia quốc tế Trường Đại học Đông Á và Viện Công nghệ công nghiệp tiên tiến Nhật Bản (AIIT) vừa tổ chức hội thảo khoa học quốc tế Mô hình mới về chiến lược chống biến đổi khí hậu toàn cầu lần thứ 2.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Sáng nay, tại Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam và Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam đã tổ chức lễ công bố Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024 (VCA 2024). Theo đó, giải thưởng năm nay sẽ trở lại với hạng mục mới và nhiều điểm mới trong thể lệ dự thi.