SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ra mắt búp bê tình dục có trí tuệ nhân tạo

15:42, 17/04/2017
(SHTT) - Trí thông minh nhân tạo Harmony sẽ được tích hợp vào những con búp bê tình dục để giúp những con búp bê này có thể nhận dạng đối phương và tương tác bằng tiếng nói. Đây được xem là bước đệm mới cho ngành công nghiệp robot.

Theo thông tin nhận được từ hãng Abyss Creations, nhà sản xuất RealDoll thì những con búp bê tình dục RealDoll cũ sẽ được thay thế phần đầu cũ bằng phần đầu chứa trí thông minh nhân tạo Harmony.

Người đã tạo ra Harmony và bản mẫu của robot chính là Matt McMullen, Giám đốc điều hành của Abyss Creations. Ông đã cho thử nghiệm loại búp bê tình dục này nhiều tháng trước khi thử nghiệm.

bup be tinh duc co tri tue nhan tao

Ra mắt búp bê tình dục có trí tuệ nhân tạo 

Được biết nhờ trí thông minh nhân tạo mà loại robot này có thể nhận diện người dùng cũng như có thể tương tác với người đối diện bằng tiếng nói. Với những tín hiệu thu được thì Harmony có thể hiểu thêm về đối phương, từ đó nó sẽ tạo ra sự mô phỏng về 1 mối quan hệ ngọt ngào.

bup be tinh duc co tri tue nhan tao a

 Búp bê tình dục có trí tuệ nhân tạo sẽ mở ra nhiều điều mới mẻ

Giám đốc điều hành của Abyss Creations cũng cho biết thêm rằng ông sẽ còn tiếp tục tạo ra các phiên bản Al với những giới tính khác nhau. Các nhà sản xuất cũng đặt tên cho từng con búp bê và chúng có các chức năng riêng biệt. Những robot này có thể nhấp môi, biểu cảm và phát ra âm thanh giống như con người. Ứng dụng này được tích hợp trên điện thoại thông minh nhưng vì nó không có sẵn trong App Store hoặc Google Play nên người dùng phải đăng ký thuê bao với giá khoảng 20 USD/năm và tải ứng dụng trực tiếp từ đó. Ngoài ra, hiện tại ứng dụng chỉ khả dụng với người dùng Android. Theo dự kiến, giá của những con búp bê RealDoll loại rẻ nhất là từ 6.500 USD.

bup be tinh duc co tri tue nhan tao b

 

bup be tinh duc co tri tue nhan tao c

 

Được biết, búp bê tình dục lần đầu tiên được tung ra thị trường vào năm 2010 và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Tuy nhiên các sản phẩm này hiện vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi ở một vài quốc gia về giá trị đạo đức cũng như giá trị bên trong đời sống xã hội.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích