SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Quảng Ninh: Phát hiện và bắt giữ gần 70kg pháo nổ

09:58, 07/01/2019
(SHTT) - Ngày 6/1, lực lượng chức năng thành phố Uông Bí , Quảng Ninh đã bất ngờ phát hiện và thu giữ được gần 70kg pháo nổ trái phép được tàng trữ trong nhà ở của một người dân tại thành phố Uông Bí,

 Theo đó, vào khoảng 3h sáng ngày 6/1/2019, Công an TP. Uông Bí đã bất ngờ tiến hành kiểm tra nhà ở của Vũ Văn Quyết (SN 1978) trú tại tổ 1m khu Đá Bạc, P. Phương Nam, TP. Uông Bí (Quảng Ninh). Tại hiện trường lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 67,5 kg pháo nổ các loại. 

Tại thời điểm kiểm tra tại nhà Vũ Văn Quyết, lực lượng chức năng thu giữ gồm 700 quả pháo trứng có tổng trọng lượng 26kg, 22 hộp pháo dàn tổng trọng lượng 26,5 Kg và 13 bánh pháo bánh có tổng trọng lượng 15kg.   

bat giu phao lau

 

Qua điều tra, đối tượng Vũ Văn Quyết khai nhận đã mua số pháo trên của một số đối tượng ở cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) sau đó vận chuyển về TP. Uông Bí để sử dụng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Uông Bí đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Quyết để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hoàng An 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 10 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Y tế Hà Nội đã ban hành Công văn số 1516/SYT-NVD về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy đối với lô sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam. Nguyên nhân thu hồi do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tại khu vực Khu phố 6, thị trấn Ba Chẽ, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh, Đội QLTT số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện và tiến hành khám phương tiện vận tải đầu kéo BKS 89H-006.45 và sơ mi rơ mooc 89R- 014.95 có nhiều dấu hiệu vi phạm.