SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Quần áo gợi cảm giúp phụ nữ trông thông minh hơn

10:43, 16/03/2017
(SHTT) - Theo nghiên cứu gần đây, không chỉ khiến phái đẹp xinh đẹp hơn mà những bộ quần áo gợi cảm còn giúp họ trông thông minh hơn, đáng tin tưởng hơn.

Dường như phụ nữ luôn được yêu cầu mặc những trang phục khiến họ trông đẹp hơn, mảnh mai hơn và hấp dẫn hơn, bởi vì trong năm 2017, phụ nữ được đánh giá chủ yếu thông qua ngoại hình.

Hiện nay, đã có báo cáo chỉ ra rằng mặc một chiếc váy ngắn, bộ váy ôm cơ thể hoặc áo khoét giúp bạn trông đứng đắn hơn.

trang phuc goi cam

Quần áo “gợi cảm” giúp phụ nữ trông thông minh hơn. 

Tiến sĩ Alfredo Gaitan từ đại học Bedfordshire đã họp mặt 64 sinh viên trong độ tuổi 21 và cho họ xem hai bộ ảnh của cùng một người phụ nữ.

Ở bộ thứ nhất, cô ấy mặc một chiếc áo khoét ngực, một chiếc váy ngắn, và một áo vét, trong khi đó, ở bộ ảnh còn lại, cô ấy mặc một chiếc váy dài và một chiếc áo phủ kín ngực.

Sau đó, những sinh viên này được yêu cầu để đánh giá cô ấy theo phương diện lòng trung thành, tình trạng công việc, đạo đức, nhân cách và độ thông minh.

Ngược lại với những nghiên cứu trước đây cho thấy trang phục gợi cảm làm phụ nữ trông kém thông minh hơn thì theo kết quả lần này, những trang phục gợi cảm lại giúp người mặc trông thông minh hơn và đáng tin tưởng hơn.

Tiên sỹ Gaitan cho biết: “Liệu người ta có còn đánh giá tiêu cực dựa trên trang phục của phụ nữ hay không? Chúng tôi nghĩ rằng vẫn sẽ có những ý kiến không hay, nhưng có lẽ mọi người đang dần có thiện cảm hơn với bề ngoài gợi cảm”.

Như vậy, đã đến lúc để diện những chiếc váy ngắn nhưng chúng tôi khuyên bạn nên làm theo ý muốn của bản thân. Nếu bạn muốn mặc gợi cảm, thì hãy làm. Nếu bạn không muốn thì đừng làm.

Hoài Nguyễn

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích