SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Profile siêu khủng của Chris Khoa: thạo 7 thứ tiếng, trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh ở tuổi 24

07:07, 24/02/2018
(SHTT) - Chris Khoa hiện đang là cái tên được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Không chỉ là hotboy với gương mặt điển trai, Chris Khoa còn khiến nhiều người phải "ngả mũ thán phục" khi thông thạo 7 thứ tiếng và trở thành có vấn Bộ Tài chính Anh ở tuổi 24.

Không quá khi nói rằng Chris Khoa chính là "con nhà người ta" hoàn hảo nhất. Chỉ trong 2 ngày qua, hàng loạt thông tin về hotboy 24 tuổi này đã được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội và profile siêu khủng của anh chàng đã trở thành động lực cho thế hệ trẻ.

Chris Khoa

 Profile siêu khủng của Chris Khoa: thạo 7 thứ tiếng, trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh ở tuổi 24

Được biết, Chris Khoa sinh ra năm 1994, ở Praha (CH Séc) và tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế; Quan hệ Ngoại giao (Economics & International Relations) của trường Đại học Exeter, Anh Quốc. Khoa còn thông thạo 7 thứ tiếng (Czech, tiếng Anh, Việt, Tây Ban Nha, Slovakia, Hàn Quốc và Trung Quốc). Trong suốt quá trình học tập, anh đã từng nhận lời mời thực tập từ hàng loạt các công ty hàng đầu như Google, Apple, Goldman Sachs, BlackRock, Bank of England, HSBC…

Chris Khoa 1

 Chris Khoa chính là "con nhà người ta" hoàn hảo nhất

Không chỉ vây, vẻ ngoài siêu cuốn hút cùng thân hình chuẩn giúp anh trở thành người mẫu gốc Việt đầu tiên của Abercrombie and Fitch. Ngoài ra, Chris Khoa còn làm người mẫu cho các thương hiệu Lenovo, Banana Republic, Daniel Wellington, South Lane London.

Chris Khoa 2

 

Tháng 6/2017, Khoa quyết định vào BlackRock làm về phòng chống tội phạm tài chính. Tháng 8/2017, anh chàng tốt nghiệp đại học với bằng xuất sắc.

Chris Khoa 3

 

Sau khi tốt nghiệp, Chris Khoa đứng trước việc phải quyết định về con đường nghề nghiệp trong tương lai. Và một lần nữa, anh chàng lại từ chối lời mời làm việc của Google để trở thành một trong những cố vấn Bộ tài chính trẻ tuổi nhất của Bộ tài chính Anh.

Chris Khoa 4

 Chris Khoa còn làm người mẫu cho các thương hiệu Lenovo, Banana Republic, Daniel Wellington, South Lane London.

Mô tả kỹ hơn về công việc tại Bộ Tài chính Anh, Chris Khoa chia sẻ, anh sẽ được làm việc với các nghị sĩ và bộ trưởng, nghiên cứu và chia sẻ với họ ý kiến về các vấn đề chính sách.

“Trọng tâm công việc của Chris là về cạnh tranh thị trường bình đẳng. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ học chương trình nghiên cứu về luật tại đại học Cambridge, cũng như vẫn sẽ năng nổ trong nhiều hoạt động khác.

Những dự định sắp tới còn có một vài dự án hợp tác với UNICEF cũng như tham gia làm đại sứ cho một chương trình doanh nhân trẻ tại Việt Nam. Chris sẽ cố gắng làm việc và trau dồi kinh nghiệm trong một vài năm nữa, trước khi học cao hơn tại Anh hoặc Mỹ", hotboy 24 tuổi cho biết.

Chris Khoa 5

 

Đẹp trai, tài năng, nhưng đời tư của Chris Khoa vẫn là một ẩn số. Mặc dù là người mẫu ảnh được yêu thích nhưng anh không bước chân vào con đường nghệ thuật và từ chối nhiều dự án MV, chụp ảnh.

Chính vì những thành tích cực khủng trên, cộng với vẻ ngoài chuẩn 'soái ca', Chris Khoa nghiễm nhiên lọt top người được tìm kiếm nhiều của cộng đồng mạng, nhất là những cô gái. Hiện facebook cá nhân của Chris Khoa có hơn 95.000 lượt theo dõi và instagram có hơn 170.000 lượt follow.

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích