SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Pokemon Go thế hệ mới chuẩn bị ra mắt

10:17, 17/02/2017
(SHTT) - Pokemon Go thế hệ mới sẽ mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm hơn nhờ việc bổ sung 80 loại Pokemon. Cùng với đó, bản cập nhật này còn mang đến một số dạng tiến hóa mới, gameplay mới và 2 loại berry mới.

Được biết, bản cập nhật mới của game đình đám Pokemon Go sẽ chuẩn bị được ra mắt. Người chơi sẽ càng háo hức hơn khi nhận được thông tin rằng sẽ có 30 loại Pokemon mới được góp mặt cùng một vài Pokemon huyền thoại chưa lộ mặt, như vậy sẽ có tổng cộng hơn 100 loài mới xuất hiện trong trò chơi.

Đặc biệt, phiên bản mới này còn mang tới nhiều điều thú vị khi nó khác phiên bản cũ cả về tố chất lẫn vẻ ngoài của Pokemon. Cùng với đó, những Pokemon này còn có thể phản ứng theo những cách khác nhau khi gặp phải người chơi trong môi trường hoang dã. Đồng thời, thay vì phải ấp trứng để nở ra pokemon, người chơi có thể bắt gặp những pokemon mới này ngoài đời.

pokemon go the he moi chuan bi ra mat a

Pokemon Go thế hệ mới chuẩn bị ra mắt 

Bên cạnh việc có thêm những Pokemon mới, bản cập nhật này còn mang đến một số dạng tiến hóa mới, gameplay mới và 2 loại berry mới. Nếu berry nanad giúp giảm hoạt động, giảm khả năng trốn chạy của Pokemon để dễ bắt hơn thì berry pinap giúp tăng gấp đôi số kẹo nhận được nếu bắt thành công pokemon.

Với phiên bản mới này, người chơi còn được tiếp xúc với đá tiến hóa, vật phẩm mới giúp phát triển các con Pokemon thế hệ 2. Game thủ cũng có thêm nhiều tùy biến nhân vật khi đón nhận loạt biểu tượng mới như mũ, áo, quần và nhiều mặt hàng khác.

Được biết, suốt thời gian qua, Pokemon Go liên tục có những bản cập nhật mới nhưng đây được xem là bản cập nhật lớn nhất kể từ khi game này ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

pokemon go the he moi chuan bi ra mat

80 loại pokemon mới sẽ được lộ diện cùng ngoại hình lạ mắt 

Được ra mắt toàn cầu vào tháng 7/2016, trò chơi tương tác ảo Pokemon Go đã được phát triển dành cho các thiết bị iOS, Android và nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của đông đảo giới trẻ.

Nhờ sự hưởng ứng này mà Pokemon Go đã mang về cho Niantic khoảng 800 triệu USD chỉ sau 110 ngày, nhanh hơn bất kỳ game nào trên thị trường. Đến hiện tại mặc dù lượng người chơi đã giảm sút đi nhiều nhưng doanh thu từ Pokemon Go vẫn cán mốc 1 tỷ USD. Hãng game này cũng đã cảnh báo người dùng về việc tải phải ứng dụng giả và lừa đảo, khuyến cáo người dùng tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân của mình.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.