SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Plus - Thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Nhật Bản

09:04, 03/05/2018
(SHTT) - Tập đoàn PLUS khởi đầu từ một đại lý bán sỉ các thiết bị văn phòng phẩm tại Tokyo vào năm 1948. Trải qua 70 năm không ngừng phấn đấu và nỗ lực, giờ đây thương hiệu PLUS đã có vị thế vững vàng trên thị trường.

Hiện tại, PLUS đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực văn phòng phẩm và dịch vụ văn phòng thông qua việc thành lập chuỗi nhà máy, nhà phân phối trên khắp  thế giới.

plus

Bản đồ thể hiện các chuỗi nhà máy và nhà phân phối trên khắp thế giới. 

PLUS Việt Nam là thành viên của tập đoàn PLUS Nhật Bản. Năm 1995, nhà máy đầu tiên hoạt động ở Việt Nam được xây dựng và đưa vào hoạt động tại Thành phố Biên Hòa. PLUS Việt Nam không ngừng lớn mạnh về cả quy mô lẫn chất lượng khi tiếp tục đưa vào hoạt động nhà máy tại Nhơn Trạch vào năm 2010.

Các sản phẩm mang thương hiệu PLUS được xây dựng dựa trên nền tảng “chất lượng cao, giá cạnh tranh, mẫu mã đẹp”. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà PLUS luôn theo đuổi và phấn đấu.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ thị trường, PLUS Việt Nam đã sản xuất trên 1500 mã sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản bao gồm băng xóa, băng dán, kim bấm, bìa, kéo,… được sản xuất từ nguyên vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ các nước Nhật Bản, Đức, Singapore, Đài Loan,… Trong đó, băng xóa là dòng sản phẩm chủ lực và được bán nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

plus 1

 

PLUS Việt Nam được đánh giá cao vì đáp ứng toàn diện các tiêu chí trong việc cải tiến sản xuất, tuân thủ quy định về an toàn, quản lý môi trường và thực hiện đúng cam kết đưa những sản phẩm chất lượng cao nhất tới tay khách hàng. PLUS Việt Nam đã vinh hạnh nhận được nhiều chứng nhận uy tín, tiêu biểu là chứng chỉ ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004 và gần đây nhất là chứng chỉ SA8000.

plus 5

 Chứng nhận ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, SA 8000

Tại PLUS, kiểm tra chất lượng trong từng khâu sản xuất luôn được đặt lên hàng đầu và dựa trên tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Với triết lý kinh doanh: “Giá trị mới, sự hài lòng mới”, mỗi sản phẩm đưa ra thị trường như lời cam kết về chất lượng và giá trị mà PLUS mong muốn mang đến cho khách hàng.

plus 6

 

Bên cạnh việc tập trung đầu tư sản xuất kinh doanh, PLUS định hướng đẩy mạnh việc tham gia các hoạt động xã hội mang tính giáo dục và nhân đạo. Hàng năm, PLUS đều hỗ trợ hơn 50.000 USD cho các chương trình từ thiện, trao học bổng đến các học sinh nghèo, học sinh vượt khó học tốt.

Với những thành tựu đã đạt được và sự nỗ lực không ngừng, PLUS Việt Nam tin tưởng vào sự phát triển hơn nữa trong tương lai và trở thành đối tác lâu dài, đáng tin cậy của khách hàng, góp phần khẳng định vị trí của thương hiệu PLUS trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

 Hải Châu

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê cho biết giá cà phê lên cao và nhanh khiến họ không trở tay kịp.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Tại khu công nghiệp Hoàng Mai II (Nghệ An), Hainan Drinda - nhà sản xuất tấm quang điện tái tạo từ Trung Quốc, sẽ xây nhà máy sản xuất pin mặt trời 450 triệu USD.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo nghiên cứu của IDC, với việc khảo sát hơn 2.100 doanh nghiệp với tổng số hơn 13 triệu nhân viên tại 16 quốc gia trên toàn cầu cho thấy: mỗi đô la đầu tư vào AI, các công ty sẽ thu về lợi nhuận trung bình là 3,5 đô la đến 8 đô la.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.