SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Phú Yên: Phát hiện 86 cơ sở vi phạm trong lĩnh vực trong lĩnh vực thức ăn, thuốc thú y thủy sản

12:42, 22/08/2017
(SHTT) - Kiểm tra đột xuất tại các cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực thức ăn, thuốc thú y thủy sản... trên địa bàn tỉnh, Đoàn thanh tra Sở NN-PTNT Phú Yên đã phát hiện 171 trường hợp vi phạm tại 86 cơ sở.

Mới đây, Đoàn thanh tra Sở NN-PTNT Phú Yên đã tiến hành kiểm tra đột xuất các cơ sở, công ty kinh doanh trong lĩnh vực thức ăn, thuốc thú y thủy sản... trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình kiểm tra đã phát hiện 171 trường hợp vi phạm tại 86 cơ sở.

15-24-04_2

Một trong những cơ sở vi phạm trong lĩnh vực trong lĩnh vực thức ăn, thuốc thú y thủy sản 

Cụ thể, Đoàn thanh tra đã phát hiện 2 trường hợp kinh doanh thức ăn thủy sản trên nhãn ghi các thông tin không đúng bản chất, không đúng sự thật về hàng hóa. Về kinh doanh thuốc thú y, kể cá thuốc thú ý thủy sản, Đoàn thanh tra phát hiện 59 trường hợp vi phạm.

Riêng trong lĩnh vực kinh doanh thức chăn nuôi và thủy sản có 112 trường hợp vi phạm trong đó 10 trường hợp kinh doanh thức ăn chăn nuôi không có trong danh mục cho phép lưu hành, 1 trường hợp kinh doanh sản phẩm xử lý, cải tạo môi trường dùng trong nuôi trồng thủy sản không nằm trong danh mục cho phép lưu hành và 101 trường hợp vi phạm như không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, không có sổ sách theo dõi xuất nhập khẩu hàng hóa, không niêm yết giá... 

Hiện các cơ sở vi phạm trên đã bị lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với tổng số tiền hơn 200 triệu đồng. Trong thời gian tới, các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên sẽ tiếp tục đẩy mạnh thanh kiểm tra và xử lý vi phạm tại các cơ sở hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thức ăn, thuốc thú y thủy sản.

Mai Quý

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo The New York Times, Trung Quốc đã lắp đặt nhiều robot nhà máy, có thể sản xuất được mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Lần đầu tiên Gạo Việt Nam đánh bật gạo Thái và Ấn Độ trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore, chiếm hơn 32% thị phần.