SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Phó giám đốc BOT Cần Thơ Từ Thị Bích Nguyệt là ai?

06:08, 13/09/2017
(SHTT) - Phó giám đốc BOT Cần Thơ Từ Thị Bích Nguyệt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi xuất hiện trong bài phát biểu trên VTV1 về vấn đề Thu phí tự động. Cô nàng nổi bật với vẻ ngoài trẻ đẹp và đặc biệt, ở độ tuổi 24, cô đã giữ chức Phó giám đốc .

Thời gian gần đây, các vấn đề về việc lắp đặt công nghệ thu phí tự động không dừng tại các dự án BOT để tạo sự minh bạch vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi. Nhưng hiện tại vẫn còn 3 trạm BOT nằm trong danh mục 28 trạm BOT phải lắp đặt công nghệ tự động thu phí không dừng vẫn chưa ký kết việc lắp đặt. Và vào ngày 11/9 vừa qua, Tổng cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức cuộc họp giữa 3 nhà đầu tư BOT với nhà cung cấp công nghệ thu phí tự động không dừng để kết nối thỏa hiệp các điều khoản còn vướng mắc. Đồng thời Tổng cục Đường bộ Việt Nam cũng đưa ra các biện pháp mạnh nếu như các chủ đầu tư BOT tiếp tục không thỏa hiệp và không lắp đặt công nghệ thu phí tự động không dừng theo đúng tiến trình. Cuộc họp đã được phát lên bản tin thời sự của VTV1.

3 trạm thu phí đó là BOT Quán Hàu - Đông Hà, Cạm Thịnh - Khánh Hòa và Cần Thơ - Phụng Hiệp.

pho giam doc bot can tho tu thi bich nguyet la ai

 Phó giám đốc BOT Cần Thơ Từ Thị Bích Nguyệt là ai?

Trong bản tin này, điều khiến khán giả chú ý hơn cả chính là phần trả lời của Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp, Từ Thị Minh Nguyệt.

Nữ Phó giám đốc nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi vẻ trẻ đẹp của mình. Trong cuộc họp, Minh Nguyệt cho rằng đây là lần thứ 7 đàm phán với bên cung cấp dịch vụ là Công ty TNHH thu phí tự động VETC. Lý do cuối cùng cô đưa ra cho việc không ký cam kết đó là không chấp nhận để nhà cung cấp dịch vụ quản lý nguồn tiền thu phí.

pho giam doc bot can tho tu thi bich nguyet la ai a

  Phó giám đốc BOT Cần Thơ Từ Thị Bích Nguyệt gây ấn tượng trong cuộc họp mà Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổ chức

Được biết, Từ Thị Minh Nguyệt sinh năm 1992, tốt nghiệp đại học luật Hà Nội năm 22 tuổi, 3 năm đi làm và lên thẳng chức Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.

Với lộ trình thăng tiến nhanh như vậy, nhiều người dự đoán rằng Từ Thị Minh Nguyệt rất giỏi và có bản lĩnh hoặc là con ông cháu cha, cụ thể là con của nhà chủ đầu tư dự án BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp. Song, thông tin này đang được kiểm chứng.

Theo tìm hiểu, khác với vẻ mạnh mẽ trên sóng truyền hình, ở đời thường, Minh Nguyệt vẫn là một cô gái nhí nhảnh và thích chụp ảnh tự sướng. Trên Facebook cá nhân của cô cũng chia sẻ nhiều bức ảnh đi du lịch.

pho giam doc bot can tho tu thi bich nguyet la ai b

 Hình ảnh Phó giám đốc BOT Cần Thơ Từ Thị Bích Nguyệt ngoài đời

Về phần trả lời đanh thép của Phó giám đốc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp thì nhiều khán giả lại không đồng tình và cho rằng không thể có chuyện mấy chục trạm thu phí khác lắp đặt ứng dụng công nghệ mới mà chỉ có trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp và 2 trạm khác không lắp đặt. 

Nhiều khán giả cũng cho rằng "Việc giám sát là bắt buộc, BOT phải chấp hành. Còn biện pháp làm trạm thu phí tự động là để minh bạch nguồn thu, đưa đến quyết định chính xác thời gian thu phí. Khi đã thu đủ, tránh thu kéo dài vô tội vạ. Doanh nghiệp thường ghét điều này vì muốn lạm thu để có lợi. Còn doanh nghiệp cung ứng giải pháp, công nghệ là do nhà nước chỉ định, bằng tiền ngân sách. Đàm phán là vì cuối cùng cũng trích xuất từ nguồn thu phí bổ sung, vào tổng chi dự án BOT, chứ không phải BOT có quyền quyết định"...

PV

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' để trở thành lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong, tình nguyện đi đầu, làm chủ công cuộc chuyển đổi số và phát triển Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Những năm qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - 65 bảng Anh (khoảng 2 triệu VNĐ) là con số trung bình mà mỗi công dân Anh bỏ ra hàng tháng để đóng góp cho hoạt động từ thiện trong năm 2023, tăng 40% so với năm trước đó.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Hội nghị tổng kết công tác HĐND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2023 và triển khai kế hoạch công tác năm 2024, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng khẳng định vai trò của Thủ đô trong các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội.