SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Phẫn nộ: Nghi ăn trộm ngô, bé trai bị 2 mẹ con đánh đập dã man

14:47, 22/01/2018
(SHTT) - Cho rằng bé trai đã ăn trộm ngô ở vườn nhà mình, người phụ nữ lớn tuổi cùng con trai đã đánh đập bé trai dã man. Sự việc đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Theo Gia Đình VN, ngày 21/1 trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 mẹ con có hành động túm tóc, đạp, đánh đập và bắt ép một bé trai khoảng 10 tuổi lên xe máy chở đi. Nguyên nhân được cho là đứa trẻ trong video đã có hành động ăn trộm ngô.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, hầu hết tất cả mọi người đều chỉ trích hành động đánh đập của 2 mẹ con đối với một đứa trẻ bé nhỏ như thế.

Trẻ nhỏ có bẻ trộm một vài bắp ngô nướng ăn chơi ở quê là chuyện quá bình thường, ấy vậy mà không hiểu tại sao gia đình kia lại đánh đập đứa trẻ dã man như vậy”, một thành viên bình luận.

Trong khi đó, một thành viên khác cho rằng: “Nếu thực sự đứa bé có hành động ăn trộm ngô thật mà gia đình kia bắt được thì chỉ nên dọa, hoặc đá mông vài cái cảnh cáo thôi chứ tại sao lại có hành động đánh đạp một đứa trẻ như vậy”.

an trom ngo 1

 

an trom ngo 2

Ảnh cắt từ clip 

Pháp Luật Việt Nam đưa tin, trao đổi với báo chí, anh Duy Bảo – người trực tiếp quay đoạn video trên cho biết: “Sự việc xảy ra tại xã Phú Lâm –Tiên Du – Bắc Ninh. Người đánh đập đứa bé là 2 mẹ con”.

Theo anh Bảo, khi chứng kiến cảnh tượng ấy anh đã chạy tới can ngăn nhưng không được nên anh lấy điện thoại ra quay và chia sẻ cho mọi người biết, sau đó video này được bạn của anh Bảo là anh Đức Chiến đăng tải lên mạng xã hội.

“Sự việc xảy ra khi anh Bảo đang làm máy xúc, máy cẩu tại một công trình gần đó. Do quá bức xúc về sự việc nên anh Bảo đã gửi đoạn video, câu chuyện để tôi đăng tải lên mạng xã hội cho mọi người biết”, anh Chiến thông tin thêm.

Lãnh đạo UBND xã Phú Lâm và công an huyện Tiên Du cho biết, sẽ tiến hành xác minh sự việc.

Linh Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 7 giờ trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.
Tin tức 1 ngày trước
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình vừa bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tánh (bút danh Pha Lê) làm Trưởng VPĐD miền Nam.