SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Phẫn nộ: Nam thanh niên dụ dỗ cô gái thiểu năng đến nơi vắng rồi hiếp dâm

11:09, 15/03/2018
(SHTT) - Thấy cô gái bị thiểu năng trí tuệ, đối tượng đã dụ dỗ chị này đến chỗ vắng người rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

 Ngày 14/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ Nguyễn Minh Thuận (33 tuổi, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, vào khoảng 20h30 đêm 12/3, Thuận đến nhà ông Phạm Văn Thanh (ngụ ấp Tân Mai 2, xã Phước Tân, TP Biên Hoà, Đồng Nai) để ăn uống.

hiep_dam

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet) 

Lúc ăn xong, khi đi ra ngoài, Thuận thấy chị N. T. C. (19 tuổi, ngụ xã Phước Tân) là hàng xóm của ông Thanh nên đến làm quen nói chuyện. Biết chị C. bị thiểu năng trí tuệ, Thuận dụ dỗ chị này đến chỗ vắng người rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi Thuận đang giở trò đồi bại thì bị ông Thanh phát hiện. Ông Thanh hô hoán mọi người đến cứu nạn nhân và báo vụ việc với cơ quan chức năng. Trong đêm, Nguyễn Minh Thuận bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Linh San (t/h)

Tin khác

Pháp luật 2 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Bloomberg, một thẩm phán tại San Francisco đã đưa ra phán quyết Apple phải đối diện với một vụ kiện tố cáo công ty về sự cẩu thả trong việc đối phó với nguy cơ theo dõi tiềm ẩn do các thiết bị AirTag gây ra.
Pháp luật 6 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, các khóa tu mùa hè nhận được sự quan tâm lớn của phụ huynh và các bạn trẻ bởi những ý nghĩa tốt đẹp mà hoạt động này mang lại. Lợi dụng nhu cầu đó, thời gian gần đây, các đối tượng lừa đảo đã sử dụng những chiêu trò tinh vi nhằm thực hiện hành vi trục lợi.
Tin tức 2 ngày trước
Sau khi nhận điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an yêu cầu hỗ trợ xử lý CCCD, anh D đã làm theo các bước được hướng dẫn. Sau đó, các tài khoản ngân hàng của anh bị chiếm đoạt hơn 800 triệu.
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Nghị viện Liên minh châu Âu (EU) chính thức thông qua Đạo luật AI (The AI Act) nhằm kiểm soát AI, đặt nền tảng pháp lý đầu tiên trên thế giới quản lý lĩnh vực công nghệ đang có tốc độ phát triển cực nhanh và các hoạt động đầu tư có liên quan.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật Thị trường kỹ thuật số (DMA) của Liên minh châu Âu (EU) vừa chính thức có hiệu lực, với những điều khoản cứng rắn áp dụng cho các công ty công nghệ, đây được xem là đạo luật mang tính bước ngoặt thay đổi trải nghiệm của công dân Liên minh Châu Âu với điện thoại, ứng dụng, trình duyệt….