SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

OnePlus 3T, smartphone mới có cấu hình siêu mạnh

01:35, 16/11/2016
(SHTT) - One Plus 3T đang rục rịch để lên kệ và hứa hẹn sẽ là một smartphone đáng mong đợi với cấu hình siêu mạnh đồng thời model này cũng sở hữu các tính năng nâng cấp so với OnePlus 3, giá khởi điểm từ 439 USD cho bản 64 GB và 479 USD cho bản 128 GB.

Thị trường điện thoại di động trên khắp thế giới đang vô cùng sôi động vào dịp cuối năm 2016. Hàng loạt các hãng sản xuất lớn nhỏ trên thế giới đều liên tục cho ra mắt những mẫu smartphone nâng cấp để cạnh tranh thị trường.

Cũng chạy đua dịp cuối năm, hãng di động Trung Quốc đã chính thức ra mắt model mới với cấu hình siêu mạnh mang tên OnePlus 3T. Vào ngày hôm qua 15/11, hãng đã cho phát trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm trên trang Facebook.

OnePlus 3T smartphone moi co cau hinh sieu manh a

 OnePlus 3T, smartphone mới có cấu hình siêu mạnh

Theo giới thiệu của hãng thì siêu phẩm này sở hữu màn hình 5,5 inch có độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel và dùng tấm nền AMOLED. Cùng với đó, OnePlus 3T còn sử dụng con chip Snapdragon 821 mới nhất của Qualcomm với tốc độ lên tới 2,35 GHz, khá cao so với chip 820 trên OnePlus 3 cùng RAM 6 GB để xử lý mọi tác vụ đa nhiệm.

Ra siêu phẩm lần này, One Plus còn tăng lựa chọn lưu trữ bằng cách bổ sung thêm bản 128 GB bên cạnh bản tiêu chuẩn 64 GB.

Một thay đổi nữa ở bản nâng cấp này là camera trước được nâng cấp từ 8 lên đến 16 megapixel còn camera sau thì được cải tiến khả năng quay video nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải 16 megapixel, cảm biến IMX 298.

OnePlus 3T smartphone moi co cau hinh sieu manh

 Cận cảnh OnePlus 3T

Được biết giá khởi điểm của OnePlus 3T sẽ là 439 USD cho bản 64 GB và 479 USD cho bản 128 GB. Theo thông tin của hãng, máy sẽ lên kệ vào ngày 22/11 tại Mỹ và 28/11 tại châu Âu.

Bên cạnh việc công bố sản phẩm mới, trong lễ ra mắt vừa rồi, OnePlus còn hé lộ thông tin rằng sẽ cho thử nghiệm beta vào hệ điều hành Oxygen OS. Điều này có nghĩa rằng hãng sẽ cho phát hành bản beta trong mọi bản nâng cấp Oxygen OS về sau trước khi đưa máy tới tay người dùng.

Thậm chí hãng này còn cam kết rằng trên cả OnePlus và 3T vào cuối năm nay, 2 máy sẽ đồng thời nhận bản nâng cấp phiên bản Android 7.0 Nougat. Tuy nhiên model 3T sẽ được nâng cấp hơn hẳn so với "đàn anh".

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.